5 idol điển trai nhưng 'hậu đậu' nức tiếng Kpop: Làm mất AirPods như cơm bữa, có người còn lập kỷ lục đánh rơi 'sương sương'... 33 lần

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:11, 04/08/2021

Tính trung bình mỗi chiếc AirPods có giá khoảng 200 USD, bạn có thể hình dung được số tiền mà họ đã tiêu tốn vì những chiếc tai nghe nhỏ xinh này.

Các thần tượng nam Kpop được người hâm mộ yêu mến nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên trong một số trường hợp, tính cách thật sự của các idol nam lại hoàn toàn trái ngược với ấn tượng ban đầu của bạn về vẻ ngoài của họ. Thực tế đã chứng minh có những idol gây ấn tượng với ngoại hình vô cùng lịch lãm, điềm đạm và từ tốn, thế nhưng chỉ có những fan cứng mới biết được họ là những chàng trai vô cùng... hậu đậu, bằng chứng chính là việc họ liên làm rơi, để quên, đánh mất hay thậm chí là "phá hủy" một món đồ nào đó trong vô thức.

Một trong những món đồ mà nhiều thần tượng Kpop thường xuyên đánh mất nhất chính là tai nghe AirPods. Đối với người bình thường, việc làm mất AirPods chắc chắn sẽ là một vấn đề lớn khi xét đến giá trị thực sự của nó. Vậy thì hãy tưởng tượng xem sẽ thế nào nếu số lần làm mất AirPods của bạn không dừng lại ở con số 1 mà thậm chí còn vươn đến hàng 2 chữ số giống như trường hợp của một (vài) thần tượng dưới đây!

1. RM (BTS)

Không phải tự nhiên mà biệt danh "bàn tay phá hoại" của RMđã trở nên cực kỳ nổi tiếng với đông đảo fan Kpop, kể cả những người không mấy quan tâm đến BTS. Còn nếu đã là ARMY, có lẽ không ai lại không biết đến giai thoại siêu nổi tiếng về những chiếc AirPods của RM. Trở lại vào thời điểm cuối năm 2019, thủ lĩnh của BTS đã tiết lộ với người hâm mộ rằng chiếc AirPods mà anh đang sử dụng vào thời điểm đó là cái thứ... 34 mà anh từng sở hữu, đồng nghĩa với việc RM đã làm mất đến 33 bộ. Tính trung bình một bộ AirPods có giá khoảng 200 USD, tổng số tiền mà RM đã tổn thất cho 33 chiếc tai nghe đã đánh mất là 6.600 USD, tương đương khoảng 151 triệu VND.

Tuy nhiên, đó đã là chuyện của 2 năm trước đây. Ở thời điểm tháng 8 năm 2021 hiện tại, rất có thể con số nói trên đã gia tăng đáng kể!

2. Hongjoong (ATEEZ)

Hongjoongcó khá nhiều điểm tương đồng với RM khi cả 2 đều là leader và rapper của nhóm. Xét về lịch sử làm mất AirPods, Hongjoong có thể vẫn còn một chặng đường dài mới đuổi kịp RM, tuy nhiên số lần đánh rơi của anh cũng không dừng lại ở con số 1. Hồi đầu năm nay, Hongjoong đã thú nhận với người hâm mộ rằng hiện anh đang sử dụng chiếc AirPods thứ 5, đồng nghĩa với việc đã có 4 chiếc rơi vào trạng thái "mất tích". Trưởng nhóm ATEEZ thậm chí còn đưa ra bằng chứng là màn hình Bluetooth của anh.

3. Han (Stray Kids)

Vào ngày 29 tháng 7 vừa qua, Hanđã lên Bubble và phấn khích chia sẻ với người hâm mộ rằng anh đang rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm thấy chiếc AirPods mà mình đã làm mất từ nhiều tháng trước. Sự kiện này đã mang đến niềm vui nho nhỏ cho thành viên Stray Kids: "Lâu lắm rồi mình mới dọn dẹp tủ quần áo, và mình vừa mới tìm thấy chiếc AirPods mà mình từng làm mất vài tháng trước đấy. Cuối cùng thì mình cũng có thể nghe nhạc trong khi đang sạc pin điện thoại rồi! Thực sự là một điều nhỏ nhặt nhưng rất tốt đẹp trong cuộc sống này".

4. Jaehyun (NCT)

Trong một chương trình phát sóng trực tiếp hồi tháng trước, Jaehyunđã nói về việc tổng cộng anh từng sở hữu (và làm mất) đến 3 chiếc AirPods, lần lượt có tên là J, JJ, và JJJ. Không giống như những idol khác trong danh sách này, Jaehyun đã có một quyết định nhằm giải quyết triệt để vấn đề nay, đó chính là chuyển sang sử dụng tai nghe trùm đầu AirPods Max. Nếu không, rất có thể số lượng AirPods mà mỹ nam nhà NCTlàm mất sẽ còn tiếp tục tăng lên theo thời gian.

5. Jake (ENHYPEN)

Dù chỉ mới debut chưa được bao lâu nhưng có vẻ như Jakeđã sớm chứng minh tiềm năng của mình trên con đường trở thành "thánh hậu đậu" như tiền bối cùng công ty RM. Trong một video "In My Bag" được đăng tải trên kênh YouTube của ENHYPENgần đây, Jake đã thành thật thú nhận về việc anh thường xuyên làm mất AirPods đến mức nào.

Jake: Mình có mang theo AirPods Pro ở đây. Mình làm mất AirPods rất đều đặn.

Jay: Nó nằm trong trung tâm tìm đồ thất lạc của HYBE đấy!

Jake: Đúng vậy.

Heesung: Thật sao?!

Jake: Vâng, đúng vậy đấy! (cười) Mỗi lần mình tìm thấy nó một lần nữa, mình đều có cảm giác bọn mình đã xích lại gần nhau hơn.

ENHYPEN-Jake-AirPods

Bạn còn biết những idol Kpop nào khác cũng làm mất AirPods như cơm bữa?

Munnie (lược dịch),