Một cảnh trong MV 'Lovesick Girls' bị đào lại khiến Jisoo (BLACKPINK) bị Knet chê bai thậm tệ: Diễn xuất gượng gạo, không tự nhiên bằng Rosé?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:42, 04/08/2021

Nhiều ý kiến còn cho rằng kỹ năng diễn xuất của Jisoo thậm chí còn chưa đủ tầm để có thể nhận vai phụ.

Gần đây, khi thảo luận về thành viên có kỹ năng diễn xuất tốt nhất trong Red Velvet và BLACKPINK, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đều đồng tình lựa chọn YeriRosé. Sự lựa chọn này gây nên không ít bất ngờ cho người hâm mộ bởi cả Yeri và Rosé đều không phải là thành viên được công ty quản lý push mạnh về mảng diễn xuất trong nhóm của họ, thậm chí Rosé còn chưa có cơ hội góp mặt trong bất kỳ bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào.

Trên thực tế, khi nhắc đến những thành viên được định hướng đi theo con đường diễn viên trong 2 nhóm nữ này, hầu hết các fan Kpop thường sẽ nghĩ ngay đến Irene hay Joy cho Red Velvet và Jisoocho BLACKPINK bởi cả 3 cô gái này đều đã được trao cơ hội đóng chính trong một số bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh. Dù vậy, theo nhận xét của cộng đồng mạng, Yeri và Rosé lại có sự thể hiện tốt hơn - biểu cảm tự nhiên, ánh mắt tràn đầy cảm xúc,..., khi xuất hiện trong các MV của nhóm. Một ví dụ điển hình nhất có thể kể đến cảnh khóc của Rosétrong "Kill This Love" và "Lovesick Girls", cũng là phân đoạn từng làm mưa làm gió trong cộng đồng fan Kpop khi MV mới được phát hành.

Rose-Lovesick-Girls

Cũng trong chủ đề khả năng diễn xuất của các thành viên BLACKPINK, netizen Hàn mới đây đã đào lại một phân cảnh của Jisoo, nhưng lại mang về những phản ứng hoàn toàn trái ngược với Rosé. Đây là phân đoạn Jisoo chạy dọc hành lang và thể hiện cảm xúc có phần tức giận. Tuy nhiên, cả cách chạy lẫn cách biểu lộ cảm xúc của cô đều bị cư dân mạng xứ kim chi chê bai thậm tệ.

Jisoo-Lovesick-Girls

Một netizen nhận xét: "Chỉ diễn cảnh chạy trong MV thôi nhưng cũng đủ thấy rất gượng gạo. Khả năng thế này mà đòi đóng vai chính trong phim truyền hình sao?". Jisoo gần đây đã hoàn thành ghi hình cho bộ phim "Snowdrop" của đài JTBC, đảm nhận vai nữ chính Young Cho bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi như Jung Hae In, Kim Hye Yoon, Yoo In Na,.... Kể cả khi không kể đến những ồn ào xung quanh nội dung phim - vốn bị cáo buộc "bóp méo lịch sử Hàn Quốc" khiến hơn 220.000 người Hàn ký tên vào bản kiến nghị yêu cầu hủy phim, "Snowdrop" vẫn vướng phải không ít tranh cãi khi một gương mặt "đá chéo sân" chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim như Jisoo lại vượt qua những diễn viên tài năng khác để được chọn vào vai chính.

Snowdrop-Jisoo

Cảnh chạy của Jisoo trong MV "Lovesick Girls" đã mang về cho cô không ít bình luận tiêu cực khi netizen Hàn cho rằng kỹ năng diễn xuất của chị cả BLACKPINK thậm chí còn chưa đủ tầm để đóng vai phụ. Bên cạnh đó, một số người còn so sánh những gì mà Jisoo và Rosé đã thể hiện trong cùng một MV, khẳng định diễn xuất của Jisookhông tự nhiên bằng Rosé.

- "Khả năng diễn xuất thế này thì thậm chí còn chẳng đủ trình để đóng vai phụ ấy chứ"

- "Đây là kiểu diễn xuất mà chắc chắn sẽ bị đánh rớt trong kỳ thi thực hành của khoa kịch và điện ảnh đấy"

- "Diễn kiểu này thì chỉ có fan Jisoo may ra mới bênh nổi. Chứ ai nhìn vào cũng thấy chuyện cổ diễn dở là sự thật rành rành ngay trước mắt mà"

- "Diễn gượng thật còn gì..... Đúng kiểu cố thể hiện cho người ta thấy "Tôi đang diễn đây này".... Nếu chỉ tính trong MV đó thôi thì diễn xuất của Rosé trong cảnh khóc còn tự nhiên hơn nhiều đấy"

- "Mọi người hãy xem phỏng vấn đi. Đúng thật là không đùa được đâu. Diễn tệ đến mức tôi phải giật mình luôn đấy"

- "Nghiêm trọng thật sự..."

- "Đây là video phỏng vấn của Jisoo cho Dior, xem sẽ thấy nghiêm trọng đến mức nào. Ngay cả cách nói chuyện cũng lộ rõ là mình đang diễn. Diễn xuất của Jisoo thật sự rất tệ luôn đấy"

- "Như một sự xúc phạm với các diễn viên thực thụ vậy"

- "Nhưng đúng là mỗi lần xem MV của BLACKPINK tôi đều phải thốt lên "Hả?" khi đến cảnh của Jisoo..."

- "Bị edit quá nhiều nên thời lượng lên hình thậm chí còn thua cả vai phụ ㅠ"

- "Chỉ xem thôi mà tôi còn cảm thấy ngượng dùm.... Lúc quay drama không biết đạo diễn sẽ có tâm trạng như thế nào"

- "Không có ý dìm hàng hay hạ bệ gì đâu nhưng đúng là diễn tệ thật mà... Rosé diễn tốt hơn Jisoo là sự thật mà ai cũng thấy còn gì ㅋㅋ Chắc phải chờ đến khi "Snowdrop" lên sóng mới có thể đánh giá kỹ hơn được, nhưng tôi nhớ thời "Arthdal Chronicles" cũng đâu đến nỗi nào nhỉ"

Bạn nghĩ gì về diễn xuất của Jisoo ở cảnh chạy của MV "Lovesick Girls"?

Munnie (lược dịch),