Chiêm ngưỡng bộ sưu tập quà tặng Tết mạ vàng sang trọng đón Xuân 2022

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:30, 13/06/2021

Bộ sưu tập quà tặng Tết mạ vàng đón xuân 2022 nổi bật với nhiều hình ảnh biểu trưng cho sự may mắn, phát tài, đồng thời được mạ vàng sang trọng, độc đáo.

Là một nét văn hóa lâu đời của người Việt, những món quà tặng Tết ý nghĩa trong dịp sum vầy đầu năm mới luôn được chú trọng để đón một một năm mới may mắn. Bên cạnh những món quà phổ biến thì cũng nhiều quà tặng độc đáo được khách hàng phân khúc cao cấp lựa chọn như quà tặng mạ vàng.

Cùng điểm qua bộ sưu tập quà tặng sang trọng đón xuân Nhâm Dần năm nay:

Bộ sưu tập tượng Hổ mạ vàng

Năm mới Nhâm Dần dĩ nhiên không thể thiếu linh vật Hổ. Đây là quà tặng được nhiều người mong chờ và đón đợi. Hiện, tượng hổ mạ vàng đang có 3 phiên bản là tượng hổ phong thủy mạ vàng cỡ nhỏ, cỡ lớn và tượng hổ uy phong mạ vàng đều tượng trưng cho sự may mắn, phát tài.

Tượng Hổ phong thủy với dáng thế uy phong, giúp hút vượng khí, bảo vệ chủ nhân, giúp công việc làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng.

Tượng Hổ uy phong mạ vàng được khắc họa khéo léo, nổi bật nét dũng mãnh, uy phong của chúa tể rừng xanh.

Tượng Hổ uy phong mạ vàng được khắc họa khéo léo, nổi bật nét dũng mãnh, uy phong của chúa tể rừng xanh.

Tượng Hổ uy phong mạ vàng lấy cảm hứng từ hình ảnh chúa sơn lâm dũng mãnh ở rừng xanh, giúp gia chủ khai tài vận, của cải dồi dào, may mắn phát đạt trong năm mới.

Hiện tại, những mẫu tượng Hổ trong bộ sưu tập quà tặng năm Nhâm Dần vẫn đang tiếp tục được nghiên cứu, chế tác và hoàn thiện.

Tượng linh vật phong thủy mạ vàng

Linh vật phong thủy được xem là một trong những quà tặng ý nghĩa trong dịp Tết, phù hợp với nét văn hóa của người Việt. Mỗi linh vật thường tượng trưng cho sự may mắn, giàu có, tiền tài và của cải. Chính vì vậy, tượng linh vật thường được lựa chọn làm quà tặng sếp, bạn bè, đối tác... trong dịp Tết đến Xuân về, đón một năm mới đủ đầy hơn.

Hình ảnh linh vật ngựa may mắn, biểu tượng của thành công là một trong những quà tặng được ưa chuộng dịp Tết.

Hình ảnh linh vật ngựa may mắn, biểu tượng của thành công là một trong những quà tặng được ưa chuộng dịp Tết.

Tượng linh vật phong thủy mạ vàng đón xuân Nhâm Dần rất đa dạng như tượng 12 con giáp, tượng ngựa vờn mây, tượng ngựa thịnh vượng, tỳ hưu, cóc mạ vàng, cá rồng, tượng hổ uy phong... Tất cả đều được chế tác tinh xảo, sống động, mang nhiều ý nghĩa may mắn.

Mỗi linh vật đều mang ý nghĩa khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng

Mỗi linh vật đều mang ý nghĩa khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng

Tranh mạ vàng sang trọng

Dòng tranh mạ vàng làm quà tặng Tết cũng nổi bật với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét. Dễ thấy nhất là những bức tranh hoa sen mạ vàng được kết từ các sợi kim loại quý, tạo hình hoa sen uyển chuyển, sống động. Hay như bức tranh chữ Phúc Lộc Thọ, chữ Tri Ân mạ vàng cũng được viết theo lối thư pháp, vừa gần gũi với nét văn hóa cổ truyền của dân tộc, vừa thể hiện tính nghệ thuật, bay bổng.

Tranh mạ vàng sang trọng, được chế tác vô cùng tinh xảo và khéo léo

Tranh mạ vàng sang trọng, được chế tác vô cùng tinh xảo và khéo léo

Đặc biệt nổi bật trong dòng tranh mạ vàng này là tranh bát mã tượng trưng cho sự thành công, danh vọng và tranh bông lúa mạ vàng tượng trưng cho của cải đủ đầy. Đây là những mẫu tranh được yêu thích nhất trong bộ sưu tập quà tặng Tết năm nay.

Tranh bông lúa vàng - biểu tượng cho sự no ấm, đủ đầy, là lời chúc ý nghĩa cho năm mới.

Tranh bông lúa vàng - biểu tượng cho sự no ấm, đủ đầy, là lời chúc ý nghĩa cho năm mới.

Vật phẩm lưu niệm mạ vàng

Ngày Tết cũng là dịp để trưng bày những vật phẩm bắt mắt, sang trọng, may mắn để đón năm mới đầy tài lộc. Chính vì vậy, những quà tặng như hoa phong lan, cành hoa mai, giá đỡ danh thiếp... cũng là những món quà ý nghĩa dành cho sếp, đối tác, người thân trong gia đình.

Những vật phẩm này được chế tác dựa trên những hình mẫu ngoài đời thực, vừa mang nét tinh tế của quà tặng, vừa được mạ vàng thật mang vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng.

Bên cạnh đó, với một số lĩnh vực đặc thù như golf - môn thể thao thu hút giới doanh nhân, những người thành đạt cũng được nhiều người chọn quà tặng mạ vàng độc đáo. Tượng người chơi golf hay gậy golf để bàn, quả bóng golf mạ vàng là những món quà được yêu thích nhất.

Quà tặng Tết cho các golfer hay những doanh nhân mê golf rất độc đáo và ấn tượng

Quà tặng Tết cho các golfer hay những doanh nhân mê golf rất độc đáo và ấn tượng

"Sếp tôi rất mê môn golf. Bởi vậy Tết năm nay tôi dự định tặng gậy golf mạ vàng để bàn. Giá cũng không đắt mà rất độc đáo, sang trọng, khác hẳn với những quà thông thường như rượu, đồng hồ... tôi đã chọn trước đây." anh Vũ Huy, một trưởng phòng kinh doanh tại công ty nội thất ở Hà Nội cho biết.

Theo ông Quang Tú, Giám đốc sản xuất thương hiệu Golden Gift Việt Nam, các quà tặng Tết Nhâm Dần đều được lên ý tưởng thiết kế từ nhiều tháng trước, tham khảo ý kiến nhiều chuyên gia chế tác, chuyên gia văn hóa để tạo được nết độc đáo gắn liền với bản sắc người Việt. Hiện tại bộ sưu tập quà tặng Tết đã cơ bản hoàn thiện về mặt thiết kế và chế tác thử. Chỉ còn một số mẫu quà tặng về linh vật Hổ vẫn đang hoàn thành.

"Là quà tặng "made in Việt Nam" được chế tác thủ công bằng bàn tay tài hoa của người Việt, mạ vàng sang trọng, chúng tôi muốn mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, mang đậm dấu ấn con người Việt, bản sắc Việt. Cũng nhờ điểm này mà quà tặng mạ vàng rất được ưa chuộng trong dịp Tết, khi người người nhà nhà đều hướng về gia đình, cội nguồn, văn hóa truyền thống", ông Tú chia sẻ.

Vũ An