Ngân 98 khoe 'vòng 1 như đu đủ nẫu, vòng 3 như trống chầu'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:15, 04/08/2021

Dân mạng thì đã chán lắm rồi mà xem ra Ngân 98 vẫn chưa ngán khoe thân thì phải.

Với tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên, Ngân 98 chỉ biết liên tục phô diễn trên trang cá nhân những bức hình mát mẻ của bản thân để câu like.

Mới đây, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại "chiêu đãi" những người theo dõi cô một bữa tiệc xôi thịt cực kỳ ngấy ngúa.

Ngân 98 khoe vòng 1 như đu đủ nẫu, vòng 3 như trống chầu-1
Tại quầy bar của một khu nghỉ dưỡng, Ngân 98 hồn nhiên mặc một chiếc gilet siêu ngắn hở toàn bộ vùng lưng, cạnh ngực và vòng 3 rồi tạo dáng chụp ảnh.

Ngân 98 khoe vòng 1 như đu đủ nẫu, vòng 3 như trống chầu-2
Gạch đá của cư dân mạng lại được dịp tuôn ra xối xả. Người thì nghĩ rằng chắc Ngân 98 phải đập đá nhiều lắm nên mới ngáo như vậy, người còn so sánh vòng 3 của cô như cái trống chầu. 

Ngân 98 khoe vòng 1 như đu đủ nẫu, vòng 3 như trống chầu-3
Hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngán ngẩm về thân hình thừa xập xệ nhưng thiếu liêm sỉ của cô nàng: "Bao tiền 1 cân đu đủ nẫu em ôi", "Quang gu quá mặn", "Không hiểu bố mẹ có xấu hổ khi nhìn con không"...

Ngân 98 vốn nổi lên bằng những phát ngôn và hành động phản cảm, thường xuyên gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng cô đang ngày càng đi quá giới hạn đến mức không thể chấp nhận.

Thậm chí, sau những lần bị "ném đá" kịch liệt, bị phạt tiền, phạt cấm diễn thì cô nàng thị phi vẫn chẳng mảy may để ý, khiêu khích ngược lại bằng những hành động phản cảm hơn.

Không nhận mình là người trong showbiz nhưng Ngân 98 cũng là cái tên được biết đến nhiều trên mạng xã hội, kể cả khi chỉ là một người bình thường thì những chuyện cô làm vẫn đi ngược với chuẩn mực xã hội.

Trước đó không lâu, Ngân 98 cũng gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận khi đăng ảnh 18+ với những chi tiết nhạy cảm.

Dù đã không ít lần bị lên án và thậm chí là xử phạt nhưng cô nàng vẫn liên tục có những hành động tục tĩu, bất chấp để nổi tiếng khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.