Cựu thành viên Miss A từng bị công ty đuổi 3 lần vì thừa cân

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:41, 04/08/2021

Sau 3 lần bị JYP Entertainment đuổi vì béo, Min đã nỗ lực giảm cân để có thể trở thành một phần của Miss A.

Trong một chương trình trò chuyện với ca sĩ solo eSNA, Min - cựu thành viên nhóm miss A - đã có những chia sẻ về quá trình trở thành thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc JYP Entertainment.

Min cho biết, cô ký hợp đồng với JYP Entertainment vào năm 12 tuổi với kế hoạch sẽ trở thành ca sĩ hát solo ở Mỹ. Cô được gửi qua New York để học và đây cũng chính là lý do Min nói tiếng Anh tốt.

Tuy nhiên, quá trình trở thành ca sĩ thần tượng của cô lại không thuận lợi như mong muốn. Min tiết lộ, cô đã trải qua đến tận 8 năm làm thực tập sinh và trong 8 năm đó, có tới 3 lần cô bị công ty đuổi vì vấn đề về cân nặng.

Cựu thành viên Miss A từng bị công ty đuổi 3 lần vì thừa cân-1
Min

Cựu thành viên của Miss A tiết lộ, do không hài lòng về cân nặng của cô, đơn vị quản lý đã đưa cô trở lại Hàn Quốc để giảm cân, song mọi thứ không hề dễ dàng.

Vì chán nản, có lúc Min đã quyết định rời khỏi JYP Entertainment để chuyển sang một công việc khác.

Tuy nhiên vì cảm thấy hối hận bởi tình yêu âm nhạc quá lớn nên sau đó Min đã tìm đến gặp Park Jin Young - người đứng đầu JYP Entertainment - để xin cơ hội.

Sau khi nhận được cái gật đầu, Min đã tìm mọi cách để giảm cân. Khi thực hiện được cũng là thời điểm nhóm Miss A chuẩn bị ra mắt.

May mắn, cô được chọn là một thành viên của nhóm cùng với 3 thành viên khác là Fei, Jia và Suzy.

Cựu thành viên Miss A từng bị công ty đuổi 3 lần vì thừa cân-2
Miss A từng là nhóm nhạc được giới trẻ châu Á yêu thích

Cựu thành viên Miss A từng bị công ty đuổi 3 lần vì thừa cân-3
Trong 7 năm hoạt động, nhóm ghi dấu ấn với những bản hit như Bad Girl Good Girl, Goodbye Baby...

Năm 2010, cô cùng Miss A ra mắt khán giả MV đầu tay Bad Girl Good Girl với vai trò là main dancer (nhảy chính). Sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng nổi tiếng ngay sau khi phát hành.

Nhóm sau đó liên tiếp cho ra các bản hit khác như Goodbye Baby, Hush, Only You...

Sau 7 năm hoạt động, nhóm chính thức tan rã vào ngày 27/12/2017.

Kể từ đó, Min khá im ắng trong hoạt động âm nhạc còn Suzy chuyển hướng sang làm diễn viên và gặt hái nhiều thành công. Hai thành viên còn lại của nhóm là Jia, Fei thì trở về quê hương Trung Quốc để hoạt động.

Theo Báo Đất Việt