So sánh center của các Idolgroup đình đám Cbiz vài năm qua: Đa số đều tài năng, một trưởng nhóm gây thất vọng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:40, 03/08/2021

Hãy cùng điểm qua những center đình đám của những nhóm nhạc Cbiz nổi tiếng những năm vừa qua.

Châu Chấn Nam (R1SE): Center gây thất vọng

Năm 2019, Châu Chấn Nam tham gia “Sáng tạo doanh 2019” và nhanh chóng đạt được vị trí center của R1SE. Với tài năng và visual sáng giá, nam Idol nhận được rất nhiều sự hâm mộ, có sự nghiệp lừng lẫy.

Tuy nhiên thời gian qua, Châu Chấn Nam khiến dân tình thất vọng khi bị tố là kẻ bắt nạt, lo yêu đương, bố mẹ lừa đảo. Những sự kiện trên khiến Châu Chấn Nam mất điểm trầm trọng, buộc anh phải dừng hoạt động một thời gian.

Thái Từ Khôn (Nine Percent): Center quốc dân

Là Center của nhóm nhạc Nine Precent, Thái Từ Khôn đã khẳng định được tài năng của mình từ vũ đạo, giọng hát, visual. Năm 2020 Thái Từ Khôn tham gia “Thanh xuân có bạn 2” cùng với Lisa trong vai trò huấn luyện viên và tạo ra sức vang lớn.

Hiện nay, Thái Từ Khôn là một trong những lưu lượng hàng đầu Trung Quốc khoảng 2 năm trở lại đây.

Hy Lâm Na Y Cao (BonBon Girls 303): Center hoàn mỹ

Năm 2017, Hy Lâm Na Y Cao tham gia “Sing! China” của đài truyền hình Chiết Giang và bắt đầu nhận được sự chú ý. Ngày 2 tháng 5 năm 2020, tham gia chương trình sống còn của Tencent là Sáng Tạo Doanh 2020, nữ Idol đã được debut ở vị trí đầu tiên trở thành center của nhóm nhạc BonBon Girls 303.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hy Lâm Na Y Cao dường như vẫn giữ được sự hoàn mỹ của mình khi cô cùng nhóm liên tục cống hiến những sản phẩm chất lượng.

Lưu Vũ Hân (THE9): Center cá tính

Trước khi trở thành center của THE9, Lưu Vũ Hân cũng đã phải cố gắng rất nhiều để chạm đến thành công như ngày hôm nay.

Cho đến thời điểm này, bên cạnh việc hoàn thành tốt vị trí center của THE9, Lưu Vũ Hân cũng thu được lượng fan đình đám. Sự nghiệp solo của cô nàng cũng rất phát triển, hứa hẹn một tương lai sáng lạn.

Lưu Vũ (INTO1): Center tài năng nhưng gây tranh cãi bởi… fandom

Lưu Vũ được xem là một center tài năng của INTO1. Với vẻ đẹp tuyệt vời, kỹ năng vũ đạo, làm chủ sân khấu và ca hát khá ổn, anh nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Tuy nhiên, Lưu Vũ cũng là một trong những center dính lùm xùm nhiều nhất từ việc trang điểm quá đậm đến lượng fan cuồng khá đông, sẵn sàng tấn công bảo vệ thần tượng khiến anh cũng bị xấu đi trong mắt công chúng.

Về vị trí nhóm, Lưu Vũ được nhận xét hoàn toàn vai trò trưởng nhóm khi luôn quan tâm các thành viên còn lại trong INTO1.

La Nhất Châu: Đầy tài năng và phải đấu tranh tại vị trí center của IXFORM

Trong năm 2021, việc IXFORM ra mắt khiến dân tình thở phào khi nhóm đã phải trải qua quá nhiều giông tố. La Nhất Châu giữ vị trí center.

Không ai phủ nhận tài năng của nam Idol. Tuy nhiên, khán giả cho rằng đáng lý ra Dư Cảnh Thiên đã debut với vị trí Center, việc La Nhất Châu có được điều trên là do “ăn may”. Chính vì thế trong tương lai, La Nhất Châu đang phải chịu nhiều áp lực để khẳng định vị trí và năng lực của mình trong IXFORM và sự nghiệp cá nhân.

Mạnh Mỹ Kỳ (Rocket Girls 101): Center tài năng nhưng cũng lắm ồn ào

Mạnh Mỹ Kỳ trở thành quán quân của Sáng tạo doanh 101 với lượng bình chọn khủng. Cô sở hữu vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát cá tính. Hệ thống đào tạo thần tượng đầy khó khăn và khắc nghiệt bên Hàn Quốc đã giúp Mạnh Mỹ Kỳ có được nhiều kinh nghiệm sân khấu, cũng như tài năng vượt xa các nữ thần tượng trong nước.

Tuy vướng phải những ồn ào như hút thuốc không đủ tuổi, chụp ảnh tư thế khiêu gợi, diễn xuất tệ… nhưng Mạnh Mỹ Kỳ vẫn cố gắng khẳng định được tài năng của mình và dập tắt những ồn ào không đáng có.

Tổng hợp,