L.Y.F sắp rơi vực sâu: Lý Dịch Phong hay chính là Lưu Diệc Phi?

Showbiz - Ngày đăng : 18:34, 03/08/2021

Dân mạng đang náo loạn khi hay tin có thêm nhiều ngôi sao vướng vào bê bối với Ngô Diệc Phàm.

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm có thể nói là scandal ồn ào nhất của làng giải trí Trung Quốc năm 2021. Bên cạnh Ngô Diệc Phàm, không ít ngôi sao cũng bị cho là liên quan đến vụ việc như Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ngôi sao tiếp theo lọt vào tầm ngắm có tên viết tắt là L.Y.F. Ngay lập tức, 2 cái tên được cư dân mạng "triệu hồi" nhiều nhất là Là Dịch Phong (Li Yi Feng) và Lưu Diệc Phi (Liu Yi Fei).

L.Y.F sắp rơi vực sâu: Lý Dịch Phong hay Lưu Diệc Phi?-1

Theo đó, Lý Dịch Phong là một trong "tứ đại đỉnh lưu" bên cạnh Ngô Diệc Phàm. 2 nam nghệ sĩ từng tham gia chung bộ phim Lão Pháo Nhi.

L.Y.F sắp rơi vực sâu: Lý Dịch Phong hay Lưu Diệc Phi?-2

Về phía Lưu Diệc Phi, cô cũng là nữ diễn viên lưu lượng hàng đầu, từng đóng chung phim điện ảnh Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây cũng Ngô Diệc Phàm.

L.Y.F sắp rơi vực sâu: Lý Dịch Phong hay Lưu Diệc Phi?-3

Dù cho đến nay thông tin này vẫn dừng ở mức tin đồn, thế nhưng khiến không ít cư dân mạng hoang mang. Nhiều blogger khẳng định bê bối của Ngô Diệc Phàm chỉ là mở đầu, có sẽ hàng loạt ngôi sao Cbiz chịu ảnh hưởng bởi scandal này.

Thậm chí nam tài tử họ Ngô còn bị điều tra về thuế, điều này sẽ ảnh hưởng đến nhiều công ty giải trí và liên đới nhiều ngôi sao trong ngành.

Anh Anh