6 idol nữ được người Hàn kỳ vọng sẽ trở thành 'Suzy thế hệ mới': Duy nhất 1 người đến từ BIG 3, 3/6 xuất thân từ cùng một girlgroup

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:16, 03/08/2021

Số lượng thần tượng có liên quan đến 'Produce 101' chiếm thế áp đảo trong danh sách này.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Suzyđã trở thành một "tượng đài" nhan sắc, một trong những idol chuyển hướng diễn xuất thành công nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian (hoặc có thể là không bao giờ) để ngành công nghiệp giải trí xứ củ sâm tìm ra được một "Suzy thứ 2". Tuy nhiên trong dàn idol trẻ hiện đang tích cực hoạt động ở cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuât, người Hàn Quốc đã sớm tìm ra 6 thần tượng nữ mà họ cho rằng có tiềm năng "kế vị" Suzy.

1. Kim Sejeong (cựu thành viên gugudan/I.O.I)

Kim-Sejeong

Kim Sejeong có tiềm năng rất lớn để trở thành "Suzy thế hệ mới". Kể từ khi tham gia "Produce 101" mùa đầu tiên, độ nổi tiếng của Sejeong liên tục được duy trì ổn định và mang đến cho cô nhiều cơ hội phát triển hơn. Lần lượt debut với I.O.Igugudan, Sejeong sau đó trở thành một gương mặt rất được yêu thích trên các chương trình truyền hình nhờ tính cách gần gũi, đáng yêu của mình. Mặc dù cả I.O.I và gugudan đều đã tan rã nhưng Sejeong vẫn tiếp tục để lại dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc với vai trò ca sĩ solo. Chưa dừng lại ở đó, cô còn chứng minh khả năng diễn xuất thông qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như "School 2017", "I Wanna Hear Your Song" hay gần đây nhất là "The Uncanny Counter". Với các hoạt động trải dài trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Sejeong chắc chắn sẽ là một trong những ứng viên tiềm năng nhất trong cuộc đua trở thành "Suzy thế hệ tiếp theo".

2. Jung Chaeyeon (DIA, cựu thành viên I.O.I)

Jung-Chaeyeon

Cái tên Jung Chaeyeonbắt phủ sóng rầm rộ tại Hàn Quốc kể từ khi xuất hiện trên "Produce 101" mùa 1. Sở hữu vẻ đẹp điển hình mà người Hàn vô cùng yêu thích, Chaeyeon ngay lập tức trở thành một tên tuổi được săn đón khi được lựa chọn debut cùng I.O.I và góp mặt trong các bộ phim truyền hình như "Drinking Solo", "Reunited Worlds", "My First Love", "Shall We Live Together". Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc mang tên "Live Again, Love Again".

3. Joy (Red Velvet)

Red-Velvet-Joy

Joylà idol duy nhất xuất thân từ BIG 3 trong danh sách này, một điểm tương đồng với Suzy - người từng debut dưới trướng JYP. Với ngoại hình nổi bật và thái độ làm việc chăm chỉ không ngừng, Joy đã cho thấy tiềm năng lớn để trở thành một tên tuổi lớn giống như Suzy. Không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng ca hát khi phát hành album solo "Hello", Joy còn chứng minh được tiềm năng diễn xuất thông qua sự góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như "The Liar and His Lover" và "Tempted". Cách đây không lâu, Joy đã xác nhận sẽ tái xuất với vai trò diễn viên bằng vai diễn trong bộ phim "Only One Person" của JTBC, dự kiến lên sóng vào tháng 12 năm nay.

4. Bona (WJSN)

WJSN-Bona

Bonahiện đang là một ngôi sao đang lên khi liên tục đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc như "Hit the Top", "Girls' Generation 1979", và "Your House Helper". Cô cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của WJSN - nhóm nhạc nữ đến từ Starship Entertainment. Với rất nhiều tiềm năng chưa được phát huy trọn vẹn, nhiều người kỳ vọng Bona sẽ sớm tỏa sáng hơn nữa trong cả 2 lĩnh viên âm nhạc và diễn xuất.

5. Solbin (LABOUM)

LABOUM-Solbin

Khi LABOUM chỉ vừa ra mắt, Solbinđã nhanh chóng được công ty push mạnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ liên tục góp mặt trong các chương trình thực tế, giải trí, phim truyền hình và quảng cáo, Solbin còn được chọn làm người dẫn chương trình cho show âm nhạc "Music Bank" của KBS trong 2 năm, từ năm 2016 đến năm 2018. Cũng bắt đầu từ năm 2016, với bước đà từ bộ phim "Solomon's Perjury", Solbin đã tích cực tham gia nhiều drama khác nhau. Cô cũng đóng vai chính trong "Twinkling Sound", bộ phim truyền hình giáo dục đặc biệt được tài trợ bởi Samsung Fire & Marine Insurance.

6. Kim Doyeon (Weki Meki, cựu thành viên I.O.I)

Kim-Doyeon

So với những idol nói trên, Doyeoncó thể chưa có cơ hội đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình hay điện ảnh, tuy nhiên thành viên Weki Meki lại sở hữu một lực lượng người hâm mộ hùng hậu, trong đó bao gồm rất nhiều fangirl ở độ tuổi 10 và 20. Ngoài ra, Doyeon cũng có lợi thế lớn về ngoại hình với chiều cao lý tưởng 173 cm, gương mặt cuốn hút và khí chất đặc biệt. Chỉ tính riêng trong năm 2021, Doyeon đã có những bước nhảy vọt trong sự nghiệp diễn xuất khi đã và sẽ góp mặt trong 3 drama nổi tiếng "My Roommate Is a Gumiho", "Cliffhanger" (hay còn có tên khác là "Jirisan") và "One the Woman".

Bạn nghĩ rằng idol nữ nào có tiềm năng lớn nhất để trở thành Suzy tiếp theo?

Munnie (lược dịch),