Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:04, 03/08/2021

Ở nhà vẫn xinh là tiêu chí của Hồ Ngọc Hà - bà mẹ bỉm sữa hot nhất làng giải trí Việt.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 1

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, rạng rỡ với loạt hình được chụp tại nhà. Đáng nói hơn, cô mặc set đồ bộ đến từ thương hiệu Gucci. Trang phục tông xuyệt tông với màu sắc tươi mới mang lại năng lượng tích cực cho người mặc hay người nhìn.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 3

Trang phục được làm từ chất liệu lụa cao cấp, có độ bóng vừa phải. Họa tiết hoa tulip được nhà mốt lấy cảm hứng in ấn trên thiết kế theo nghệ thuật tranh vẽ.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 4

Được biết, áo có giá 1400 USD và quần có giá 980 USD, tổng số tiền của set đồ gần 55 triệu đồng.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 5

Thời trang mặc ở nhà của Hồ Ngọc Hà thường chọn là những set đồ bộ hoặc váy rộng, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu thoáng mát phù hợp với tiết trời nắng nóng của Sài Gòn những ngày qua.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 6

Những thiết kế đồ bộ của Hồ Ngọc Hà khá đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng. Không gian sống sang chảnh giúp những bức hình chụp tại nhà của bà mẹ 3 con luôn đẹp dù lên đồ giản dị, gương mặt ít son phấn.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 7

Ngoài đồ bộ, cô còn chăm chỉ mặc đồ bơi tắm hồ tại nhà như đi nghỉ dưỡng. Không đơn thuần là tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dịch, Hồ Ngọc Hà còn chăm chút cho hình ảnh bằng cách chọn trang phục, phối phụ kiện đẹp mắt. Loạt hình được khen đẹp như chụp tạp chí thời trang.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 8

Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đời sống thường nhật lên trang cá nhân. Năng lượng tích cực mà chân dài lan toả tới cộng đồng nhận được tương tác tốt. Không chỉ chăm chụp hình sống ảo cho bản thân mà xuất hiện trong những khung hình luôn có những nhóc tỳ đáng yêu.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 9

Yoga là phương pháp giúp Hồ Ngọc Hà lấy lại dáng sau sinh. Cô tích cực tập luyện và không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp mắt khi tập luyện. Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, có thể thấy, cô đầu tư khá nhiều vào trang phục tập luyện.

Ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà mặc đồ bộ Gucci giá hơn 50 triệu đồng - 10

Nhiều năm gắn bó với yoga, cô thực hiện được nhiều động tác uốn dẻo khó, bẻ cong người. Cuộc sống hạnh phúc trong tổ ấm gia đình của Hồ Ngọc Hà khiến bao người thích thú.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)