Cả Knet lẫn fan Kpop đều hoang mang trước tin đồn 'We Got Married' sắp tái xuất: Một boygroup thuộc hàng top gen 3 gần như chắc suất tham gia?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:44, 03/08/2021

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng danh sách line-up tin đồn cho 'We Got Married' mùa mới hiện đang khiến người hâm mộ lo lắng hơn bao giờ hết.

Đối với các fan Kpop gen 1 và gen 2, "We Got Married" có lẽ là một kỷ niệm không thể nào quên, nơi đã tạo nên những cặp "vợ chồng hờ" đình đám mà cho đến nay người hâm mộ vẫn không ngừng hy vọng về một ngày họ thực sự thành đôi. Tuy nhiên với các fan gen 3, chương trình này lại không thực sự được chào đón (mặc dù thực tế đã từng có một số idol gen 3 xuất hiện trong "We Got Married") do những thay đổi trong xu hướng và văn hóa fandom Kpop. Sau nhiều biến động, "We Got Married" đã chính thức khép lại vào năm 2017 trong sự vui mừng của đông đảo người hâm mộ Kpop.

Tuy nhiên sau 4 năm, cộng đồng fan Kpop gen 3 và thậm chí là cả gen 4 giờ đây lại phải thấp thỏm lo âu trước tin đồn MBC đang có kế hoạch mang "We Got Married" trở lại. Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải, "We Got Married" mùa mới (có tên là "We Got Married Reboot") dự kiến sẽ tái xuất trong năm nay với tổng cộng 8 tập. Nội dung chương trình sẽ xoay quanh "gia đình" của các ngôi sao Kpop thông qua cuộc "hôn nhân giả tưởng" của họ.

We-Got-Married-NCT

Theo một bài đăng trên Instagram Story của một người được cho là nhân viên của ekip sản xuất "We Got Married Reboot", chương trình này hiện đang tìm kiếm các thần tượng để ghép đôi cho cuộc hôn nhân ảo này. Ngoài ra, bảng kế hoạch được rò rỉ trên Internet những ngày gần đây cũng hé lộ đối tượng casting của "We Got Married Reboot" là "các top star Kpop chẳng hạn như NCT". Dòng mô tả này cộng thêm việc SM có khá nhiều idol từng góp mặt trong các mùa của "We Got Married" khiến không ít khán giả bắt đầu tin rằng NCTgần như đã chắc suất tham gia chương trình.

We-Got-Married-NCT

Không lâu sau đó, trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc, một cư dân mạng đã đăng tải một danh sách tin đồn về dàn line-up sẽ tham gia "We Got Married Reboot". Danh sách này gồm toàn những idol đình đám thuộc thế hệ 3 và 4, cụ thể như sau:

Jaehyun và Jaemin (NCT)

Juyeon (The Boyz)

Jangjun (Golden Child)

Eunseo và Dayoung (WJSN)

Kei (Lovelyz)

Jihan (Weeekly)

We-Got-Married-NCT

Dù vẫn chưa rõ tin đồn này có bao nhiêu phần trăm là sự thật, tuy nhiên nó đã sớm gây nên một làn sóng hoang mang trong cộng đồng fan Kpop lẫn cư dân mạng Hàn Quốc. Hầu hết các ý kiến đều không mong muốn tin đồn này trở thành sự thật, trong khi một số netizen thậm chí còn khẳng định chắc chắn rằng dàn line-up nói trên rất khó có khả năng đưa vào một chương trình có liên quan đến hẹn hò và hôn nhân như "We Got Married" bởi thành viên Jihan của Weeeklyvẫn còn là trẻ vị thành niên (sinh năm 2004, 17 tuổi theo tuổi quốc tế và 18 tuổi theo tuổi Hàn).

- "ㅋㅋ The Boyz tuyệt đối sẽ không tham gia đâu. Công ty quản lý của họ sẽ không mạo hiểm đầu tư vào những dự án kinh doanh có thể khiến hình tượng của họ chịu thiệt hại như vậy đâu"

- "Jihan vẫn còn là học sinh cấp 3 đấy"

- ""Như NCT"? ㅋㅋㅋ Vậy có nghĩa là NCT chắc chắn sẽ tham gia rồi còn gì, điên mất thôi"

- "Làm thế này chẳng khác nào đi ngược lại với thời đại bây giờ. Xu hướng hiện nay sẽ không chấp nhận những chương trình như thế này đâu"

- "Jaehyun không hợp với kiểu chương trình này đâu ㅜㅜㅜ Cả Na Jaemin nữa, làm ơn đừng tham gia mà..."

- "Không nhưng mà Jihan sinh năm 2004 đấy.. Không phải là ngấp nghé tuổi trưởng thành đâu mà hoàn toàn là một đứa trẻ vị thành niên đấy, mới 18 tuổi thôi mà. Làm ơn nói những chuyện nghe có lý chút đi"

- "Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc vì idol mình đã nhập ngũ như lúc này..."

- "Jaehyun, Jaemin, Juyeon.... Ah tuyệt đối không được"

- "NCT mà tham gia thì kiểu gì cũng sẽ có rắc rối lớn đấy... Mọi người nghĩ fan của họ sẽ để yên sao? Vẫn chưa nghe danh sasaeng fan của NCT à"

- "SM có rất nhiều idol từng xuất hiện trong chương trình này rồi nên tôi cũng sẽ không cảm thấy lạ nếu họ để NCT đến đó. Nhưng sẽ có rắc rôi lớn xảy ra nếu những thành viên đông fan nhất nhì nhóm như Jaehyun hay Jaemin tham gia đấy"

We-Got-Married-NCT

Cách đây ít phút, đại diện của đài truyền hình MBC đã đưa ra tuyên bố chính thức về những tin đồn liên quan đến kế hoạch sản xuất "We Got Married Reboot". Nhà đài này cho biết đúng là họ đã tiến hành thảo luận khả năng đưa chương trình này trở lại, tuy nhiên cuối cùng họ đã đi đến kết luận rằng "We Got Married Reboot" sẽ không được sản xuất.

Munnie (lược dịch),