Nissan Almera cập bến thị trường Việt Nam: 3 phiên bản giá từ 469 triệu đồng

Xa lộ - Ngày đăng : 10:42, 03/08/2021

Nissan Almera hoàn toàn mới với slogan “Dám bứt phá” phản ánh cách thức mẫu xe này sẽ thay đổi những tiêu chuẩn đã quá quen thuộc trong phân khúc B-sedan.

Sáng nay (3/8), mẫu xe sedan Nissan Almera đã ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản MT, CVT và CVT cao cấp với giá lần lượt là 469 triệu, 529 triệu và 579 triệu đồng, cao hơn so với giá của mẫu xe tiền nhiệm Sunny vài chục triệu đồng.

Xe Nissan Almera sẽ thay thế mẫu xe Sunny tại thị trường Việt Nam
Xe Nissan Almera sẽ thay thế mẫu xe Sunny tại thị trường Việt Nam

Nissan Almera hoàn toàn mới được truyền cảm hứng bởi ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry”. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm. So với mẫu xe Sunny, Almera dài hơn 70mm, rộng hơn 45mm, thấp hơn 40mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 30mm. Khoảng sáng gầm thấp hơn 15mm. 

Mẫu xe được trang bị cụm đèn pha Full LED lớn dạng boomerang ôm trọn dải LED chạy ban ngày cùng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng, đồng bộ cùng đèn hậu LED dạng mũi tên. Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A giúp mở rộng tầm quan sát và hạn chế điểm mù, đồng thời tăng tính khí động học trên xe, giảm đáng kể tiếng ồn khi vận hành.

Thiết kế la zăng xe Nissan Almera
Thiết kế la zăng xe Nissan Almera

Hai bên gương có tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp camera. Ngoài ra, thiết kế cột C và phần mui xe được nâng cao, kết hợp với đường gân mạnh mẽ chạy dọc hông xe, kéo dài từ vòm bánh trước cắt qua tay nắm cửa và vươn đến đuôi xe.

Hàng ghế trước của xe Nissan Almera
Hàng ghế trước của xe Nissan Almera

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Nissan Almera phải kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển. Táp lô của mẫu xe ghi dấu ấn với thiết kế “Nissan Gliding Wing” - lấy cảm hứng từ đôi cánh chim ưng mở rộng, làm nổi bật hơn khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Hàng ghế sau của xe Nissan Almera
Hàng ghế trước của xe Nissan Almera

Nissan Almera được trang bị ghế lái zero gravity – ghế lái được thiết kế dựa trên công nghệ NASA, mô phỏng lại tư thế con người trong trạng thái không trọng lực nhằm giảm áp lực lên vùng lưng, khung chậu và vùng thân trên, cho cảm giác lái thoải mái, giảm mệt mỏi trên những cung đường dài. Ngoài ra, mẫu xe cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

Màn hình giải trí của xe Nissan Almera
Màn hình giải trí của xe Nissan Almera

Nissan Almera hoàn toàn mới là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong phân khúc B-Sedan được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp. Công nghệ động cơ tiên tiến mang lại cho Nissan Almera sức mạnh 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút và momen xoắn lên tới 160Nm tại 4.000 vòng/phút.

Với hàng loạt trang bị an toàn cao cấp, Nissan Almera mang tới nhiều trang bị mới trong phân khúc hạng B như camera toàn cảnh tích hợp cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). Ngoài ra những trang bị an toàn cơ bản khác là camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí.

Xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 9 tới. Trong giai đoạn 10/08 – 30/09/2021, VAD sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt lên đến 40 triệu đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và nhận xe Nissan Almera, cụ thể như sau:

Giá xe Nissan Almera 2021
Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Nissan Almera

Sơn Phạm