'Ngã ngựa' 1 mình không đủ, Ngô Diệc Phàm còn kéo theo 4 sao nam khác 'chết chùm'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:27, 02/08/2021

Theo thông tin được lan truyền trên MXH, ngoài Ngô Diệc Phàm, 'đường dây môi giới mại dâm' của nam ca sĩ còn có sự tham gia của 4 sao nam khác.

Bê bối tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàmgiờ đây không chỉ khiến người hâm mộ hoảng sợ vì mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà còn kéo theo hệ lụy khác là không ít nghệ sĩ vô tình bị vướng vào ồn ào chỉ vì từng có mối quan hệ với nam thần tượng trong quá khứ.

Theo như bài viết của một blogger trên Weibo, Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa" thì cũng kéo theo 4 nam nghệ sĩ khác.

"Hóng biến đến đau cả tim. Vụ việc của Ngô Diệc Phàm còn kéo theo Lâm Tuấn Kiệt, Phan Vỹ Bá, Châu Kiệt Luân và Hoắc Kiến Hoa ư? Cuộc sống cá nhân hỗn loạn lại còn tụ tập với nhau. Dẫu biết showbiz vốn loạn lạc nhưng không muốn nghe tiếng đao búa. Thật đáng sợ" - nội dung bài viết đang gây xôn xao trên Weibo hiện nay.

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm còn kéo theo 4 sao nam khác 'chết chùm' 2
Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm còn kéo theo 4 sao nam khác 'chết chùm' 1

Weibo lan truyền thông tin, có 4 nghệ nam liên quan đến ồn ào của Ngô Diệc Phàm

Thế nhưng, vào chiều nay, phía Lâm Tuấn Kiệt đã ra thông cáo báo chí phủ nhận những tin đồn sai sự thật lan truyền trên MXH sau khi có thông tin rằng nam ca sĩ là đồng bọn của Ngô Diệc Phàm trong bê bối tình dục. Đại diện Lâm Tuấn Kiệt cũng cho biết thêm, studio đã uỷ quyền cho luật sư giải quyết vụ việc, bước đầu nêu 28 chủ nhân của các tài khoản đăng tải tin đồn lên MXH. Tuyên bố cũng nói rằng 28 nhân vật này sẽ phải chịu trách nhiệm đến cùng và tham gia vào quy trình pháp lý ngay lập tức.

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm còn kéo theo 4 sao nam khác 'chết chùm' 4

Studio của Lâm Tuấn Kiệt phủ nhận thông tin dây dưa với "Pháo vương"

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm còn kéo theo 4 sao nam khác 'chết chùm' 5

Lâm Tuấn Kiệt

Ngoài ra, bài đăng nêu rõ hành vi xâm phạm của netizen với Lâm Tuấn Kiệt khiến tên tuổi, hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Studio yêu cầu người hâm mộ ngừng phát tán thông tin sai lệch, đồng thời sẽ cùng luật sư tiếp tục thu thập chứng cứ và quy trách nhiệm đến cùng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Lâm Tuấn Kiệt.

Tuy không gay gắt như Lâm Tuấn Kiệt nhưng Phan Bá Vỹ cũng nhờ luật sư đứng ra bảo vệ tên tuổi trước loạt tin đồn "ăn chơi trác táng" với Ngô Diệc Phàm. Hiện, còn Châu Kiệt Luân và Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa có phản hồi cụ thể.

Trước đó, hàng loạt tài khoản Weibo của những nghệ sĩ từng bênh vực Ngô Diệc Phàm hay fan cố chấp bảo vệ idol mù quáng đều đã bị xoá sạch. Ngay cả đạo diễn Phùng Tiểu Cương - người được cho là "chống lưng" cho Kris Wu cũng bị đào lại buổi casting phim Phương Hoa, trong đó ê-kíp bắt các nghệ sĩ nữ phải khoả thân biểu diễn. Netizen mỉa mai rằng, Ngô Diệc Phàm không hổ là "đỉnh lưu" ở Cbiz, có thất thế cũng không thể xuống "địa ngục" một mình.

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm còn kéo theo 4 sao nam khác 'chết chùm' 6

Ngô Diệc Phàm dù đã thất thế cũng không quên kéo theo nhiều nghệ sĩ khác bị ảnh hưởng.