Pha nhận nhầm người quen không thể quê xệ hơn của một nam ca sĩ: tiết lộ Hòa Minzy từng yêu cháu trai, ai ngờ bị chính chủ phũ phàng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:38, 02/08/2021

Không rõ có sự nhầm lẫn gì ở đây hay không mà đến Hòa Minzy cũng phải ngỡ ngàng khi đột nhiên trở thành người yêu cháu trai của đàn anh Minh Vương.

Xuất hiện trong tập 19 chương trình Lạ lắm à nha, Minh Vương (M4U) từng đoán nữ ca sĩ bí ẩn là Hòa Minzy sau khi nhận được dữ liệu của chương trình là cụm từ "Ăn gì đây". Nhân cơ hội này, Minh Vương tiết lộ thêm chuyện được Hòa Minzy gọi bằng chú vì từng yêu cháu của anh.

Minh Vương M4U tiết lộ Hòa Minzy từng yêu cháu trai mình

Nữ ca sĩ bí ẩn mà Minh Vương đoán là Hòa Minzy, thậm chí còn tiết lộ mối quan hệ họ hàng từ ngày xửa ngày xưa với "chị đại gia đình hoa dâm bụt"

"Hòa ngày xưa gọi anh bằng chú, vì có yêu cháu của anh... Lần đầu tiên em thu cho Hòa là từ khi Hòa còn học cấp 2". Đồng thời anh còn khẳng định mình gặp Hòa Minzy vào năm 2009 khi cô nàng đang trong nhóm nhạc với Hoàng Yến Chibi.

Minh Vương tại Lạ lắm à nha

Thế nhưng, trái ngược với phản ứng ngỡ ngàng từ khán giả lẫn các khách mời có mặt trong chương trình, quản lý của Hòa Minzyđã nhanh chóng phủ nhận mối quan hệ dây mơ rễ má trên khi cho biết, nữ ca sĩ vào năm 2009 mới 14 tuổi và còn học cấp 2 ở Bắc Ninh. Mùa hè năm 2011 cô mới nhập học ở Hà Nội, sau đó làm quen được với Hoàng Yến Chibi.

Minh Vương M4U tiết lộ Hòa Minzy từng yêu cháu trai mình 1

Quản lý Hòa Minzy phủ nhận chuyện nữ ca sĩ từng yêu cháu của Minh Vương

Minh Vương M4U tiết lộ Hòa Minzy từng yêu cháu trai mình 2

tiết lộ chuyện vào năm 2009, Hòa Minzy mới 14 tuổi và đang học cấp 2 ở Bắc Ninh

Ngay sau status đính chính của quản lý, đích thân Hòa Minzy cũng vào comment và khẳng định chưa từng gọi Minh Vương là chú, đồng thời không biết ai là người yêu cháu của nam ca sĩ. Bà xã thiếu gia Minh Hải tag hẳn 2 người bạn, trong đó có cả Hoàng Yến Chibi để tìm xem ai mới là người yêu cháu ca sĩ Minh Vương.

Minh Vương M4U tiết lộ Hòa Minzy từng yêu cháu trai mình 3

Ngay cả chính chủ cũng phủ nhận thông tin gây bất ngờ trên. Netizen khẳng định Minh Vương đã có một phen nhận nhầm họ hàng hết sức quê xệ.