Dự đoán 12 con giáp 2/8: Tý vạn sự như ý, Mùi sa sút, không được coi trọng

Vận may - Ngày đăng : 06:36, 02/08/2021

Theo Sohu, hôm nay tuổi Tý vạn sự đều hanh thông, có may mắn bất ngờ, tuổi Mùi dễ bị phớt lờ, cả công việc lẫn tình duyên đều lao dốc, cần chuẩn bị tâm lý.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 2/8/2021.

Tuổi Tý 

Hôm nay vận trình tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, ham muốn địa vị và vật chất tăng theo. Tình duyên hôm nay nói chung là vạn sự như ý, rất dễ cí được điều mình muốn.

Công việc bình thường, ở nơi làm việc có khúc mắc nhưng kiểu gì cũng được giải quyết. Tài lộc hôm nay khởi sắc, vận may bất ngờ ập đến thay đổi cuộc đời.

Sức khỏe tốt, không có vấn đề gì.

Tuổi Sửu

Vận trình tổng thể của những người tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình, nhờ có khiếu hài hước lại lạc quan nên gặp chuyện cũng vượt qua được. Tình duyên tăng tiến, đừng chậm trễ nếu như hẹn đối phương cùng làm việc gì đó.

Công việc gặp khó khăn, khả năng làm việc giảm sút nhanh chóng. Tài lộc có chút khả quan, có nhiều cách kiếm tiền tốt hơn, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng không ngờ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, dễ chóng mặt liên quan đến huyết áp thấp.

Dự đoán 12 con giáp 2/8: Tý vạn sự như ý,  Mùi sa sút, không được coi trọng - 1

Dự đoán 12 con giáp 2/8: Tý vạn sự như ý.

Tuổi Dần 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tốt hơn, chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu tốt. Tình duyên khá suôn sẻ, nên nói những điều tốt đẹp hơn khi hẹn hò.

Công việc suôn sẻ, khả năng làm việc tốt, được cấp trên ghi nhận, thăng tiến nhanh chóng. Tài lộc hôm nay giảm sút, tiền ăn uống ngày càng nhiều.

Sức khỏe bình thường, bạn sẽ tràn đầy năng lượng khi đi ngủ sớm.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão khá tốt, nếu biết giữ bí mật sẽ càng thuận lợi hơn. Đường tình duyên không mấy khả quan, tùy tiện xử lý và đối phó với đối phương sẽ không tốt chút nào.

Công việc hôm nay khởi sắc, có người giám sát, hướng dẫn, làm việc hiệu quả. Tài lộc có dấu hiệu tốt, học được thêm thứ mới, nhiệt tình dâng cao, kiếm tiền được.

Sức khỏe giảm sút, vì vậy đừng tập thể dục quá sức.

Tuổi Thìn 

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Thìn bình thường. Đường tình duyên rất xấu, đừng làm mất lòng người hiện tại vì dây dưa với người yêu cũ.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm việc chăm chỉ, nỗ lực bỏ ra sẽ được đền đáp, làm gì cũng đáng giá. Tài lộc hôm nay được cải thiện, thu nhập không khó duy trì.

Sức khỏe ở mức trung bình, dễ cảm thấy đói, chóng mặt.

Tuổi Tỵ

Vận trình tổng thể của người tuổi Tỵ ngày càng tăng lên, hãy cố gắng thể hiện năng lực bản thân. Đường tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu.

Công việc xuôi chèo mát mát, có thể có cơ hội tốt để ghi điểm, hãy thể hiệ khả năng một cách tốt nhất. Tài lộc hôm nay tăng tiến, thu nhập tăng lên đáng kể.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đề phòng bị bỏng, nên chú ý an toàn khi làm việc nhà.

Tuổi Ngọ 

Hôm nay, vận trình tổng thể của những con ngựa tốt hơn, có thể được nhiều người biết đến hơn. Đường tình duyên hôm nay ảm đạm, có khả năng đi lệch hướng.

Công việc hôm nay khó khăn, thiếu kinh nghiệm làm việc sẽ khiến bạn căng thẳng. Tài lộc hôm nay bình thường, có thể kiềm chế được ham muốn tiêu tiền thì tích lũy sẽ dày thêm.

Sức khỏe tốt, vận động nhiều hơn là điều tốt.

Dự đoán 12 con giáp 2/8: Tý vạn sự như ý,  Mùi sa sút, không được coi trọng - 2

Dự đoán 12 con giáp 2/8: Mùi sa sút không được coi trọng

Tuổi Mùi 

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người tuổi Mùi ngày càng sa sút, tâm trạng không tốt vì không được coi trọng. Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, hao tốn quá nhiều thời gian nên dễ nóng nảy.

Công việc giảm sút, cấp trên sẽ không coi trọng và phớt lờ Mùi. Tài lộc không khả quan, thiếu tiền làm một số dự án mới, dễ hiểu sai ý người khác.

Sức khỏe giảm sút, chú ý giữ gìn và bảo vệ đôi mắt của mình.

Tuổi Thân 

Vận trình tổng thể của những người cầm tinh con khỉ hôm nay khởi sắc hơn, hãy quan tâm đến cha mẹ của mình nhiều hơn nữa. Đường tình duyên hôm nay giảm sút, trễ hẹn sẽ gia tăng các cuộc cãi vã.

Công việc bình thường, có thể đổi mới, được ghi nhận của lãnh đạo. Tài lộc có thể sẽ có tổn thất nếu quá tin người, cho vay tiền mà không ràng buộc, giấy tờ gì.

Sức khỏe không ổn định, nên bớt ăn đồ lạnh.

Tuổi Dậu 

Vận thế chung của người tuổi Dậu hôm nay giảm sút, đề phòng xã giao gặp tiểu nhân đâm sau lưng. Đường tình duyên có đào hoa xấu, khả năng cao bị lừa gạt.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không nên trì hoãn thêm những gì định làm. Tài lộc tăng, sự hỗ trợ của cha mẹ có thể làm thay đổi áp lực kinh tế.

Sức khỏe không tốt, thiếu ngủ thiếu năng lượng.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tuất tăng tiến, gặp được những người bạn tốt là điều vô cùng hạnh phúc. Chuyện tình duyên sáng sủa, cảm giác được yêu thương sẽ tiếp thêm động lực cho Tuất.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn rất dễ lười biếng bỏ bê công việc, nên chấn chỉnh lại ngay. Tài lộc cực tốt, có thể có cơ may bất ngờ nếu can đảm đầu tư.

Sức khỏe bình thường, hãy ngâm chân trước khi đi ngủ và ngủ thật ngon.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận trình tổng thể của những người tuổi Hợi tiếp tục tăng, hãy trân trọng thời gian để đổi đời. Đường tình duyên hôm nay rực rỡ, nhân duyên hài hòa đáng ghen tị.

Công việc hôm nay được cải thiện, làm việc chăm chỉ thì dự án nào cũng phát triển. Tài lộc bình thường, thu nhập ở mức trung bình, không thể tham lam.

Sức khỏe hao hụt, căng thẳng nhiều, dễ mất ngủ.


(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tùy Ý (Sohu)