Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử

Showbiz - Ngày đăng : 22:08, 01/08/2021

Hiện tại cậu nhóc nhà Hề Mộng Dao đã được 1 tuổi rưỡi, sở hữu vẻ ngoài thông minh, nhanh nhẹn.

Mới đây, Hề Mộng Dao đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội, trong đó ghi lại cảnh ông xã Hà Du Quân đang vui đùa cùng con trai.

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu tiết lộ gương mặt con trai đầu lòng với công chúng. Hiện tại cậu nhóc đã được 1 tuổi rưỡi, sở hữu vẻ ngoài thông minh, nhanh nhẹn.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-1
Nhóc tỳ đáng yêu nhà Hệ Mộng Dao - Hà Du Quân

Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-2Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-3

Cư dân mạng bình luận, trong khi Hề Mộng Dao sở hữu vẻ ngoài nổi bật thì ông xã Hà Du Quân lại có trí thông minh "không phải dạng vừa", chính vì vậy con trai 2 người sau này được kỳ vọng sẽ có cả tài lẫn sắc.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-4

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, đồng thời là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân. Sau khi về chung một nhà, cả hai thường vướng vào nhiều scandal như ngoại tình, ly hôn, tranh chấp gia sản.

Thậm chí sau khi sinh con đầu lòng, Hề Mộng Dao gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với chứng trầm cảm.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, người đẹp cũng vui mừng tiết lộ bản thân đang mang thai con thứ 2. Cô cho biết hiện tại đã tăng 10kg, đồng thời tạm dừng toàn bộ công việc để chăm sóc thai nhi.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-5Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-6Siêu mẫu Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử-7
Siêu mẫu tập yoga khi mang bầu