J-Hope được Spotify thông báo là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất làm được điều này!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 01/08/2021

Mới đây, J-Hope của BTS tiếp tục nhận được tin vui từ Spotify.

Vào ngày 31 tháng 7, Spotify thông báo rằng J-Hope đã vượt qua 6,8 triệu người theo dõi trên Spotify, trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất đạt được điều này.

spotify

Mặt khác, J-Hope có lượng người theo dõi Spotify nhiều thứ 5 trong số tất cả các nghệ sĩ Hàn Quốc, sau các nhóm nhạc BTS (36,44 triệu người theo dõi), BLACKPINK (23,49 triệu người theo dõi), TWICE (9,81 triệu người theo dõi) và EXO (8,13 triệu người theo dõi). Thành tích này đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Điều này cũng hoàn toàn hợp lý. J-Hope liên tục thể hiện những thành tích đáng nể với các bản nhạc của mình. Mixtape solo 'Hope World' của J-Hope, tính cả 5 bài hát, đã vượt qua 700 triệu lượt stream trên Spotify. Hơn nữa, MV ca khúc "Chicken Noodle Soup" của anh đã nhận được hơn 280 triệu lượt xem trên YouTube tính đến ngày 27 tháng 7, số lượt xem cao nhất trong số các video âm nhạc solo của các thành viên BTS.

Ngoài ra, ca khúc tự sáng tác của J-Hope, từ album 'BE' của BTS, đã vượt qua 100 triệu lượt stream trên Spotify, tính đến ngày 31/7. Kết hợp với thành tích chung của nhóm khi loạt ca khúc như "Dynamite" hay "Butter" rất thành công, tên tuổi của J-Hope ngày càng được biết đến rộng rãi.

Netizen cũng đã gửi lời chúc đến J-Hope. Hy vọng anh sẽ thu về nhiều thành tích hơn nữa.

Tổng hợp,