Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:56, 31/07/2021

Hình ảnh ăn mặc khoe body gợi cảm khi bán hàng online của Hải Băng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online - 1

Nếu không nói, hiếm ai tin đây là sắc vóc của bà mẹ 3 con.

Hải Băng xuất thân là một ca sỹ, diễn viên nhưng sau khi kết hôn với ông xã Thành Đạt, cô quyết định lui về hậu phương. Việc sinh nở 3 bé trong 1 thời gian khá gần nhau nên khiến cho việc xuống sắc của cô khá rõ rệt. Cũng như nhiều chị em khác, Hải Băng cũng từng trải qua quãng thời gian thay đổi về cơ thể sau sinh nở. Không còn vóc dáng thon gọn hay làn da mịn màng như thời con gái là điều khiến cô từng tự ti, mệt mỏi. Nhưng Hải Băng chỉ thực sự “thức tỉnh” sau khi bị ông xã chê như “tát nước vào mặt”.

Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online - 3

Người đẹp tự tin ăn vận gợi cảm sau khi lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi.

Cô từng chia sẻ:“Cái gì cũng phải có giai đoạn. Chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền. Giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời. Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình. Bỉm sữa ơi, đừng quá mê chồngđể rồi nói cái gìcũng nghe. Nhưng mà chồngchê thì cứ nghe đi, khôngmất gìmà đượclợi cho bản thân.Đượccái em màxấu là chồngem tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác...".

Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online - 4

Mới đây,hình ảnh côăn mặc gợi cảm bán hàng online vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online - 5

Bên cạnh lời chê thì cũng không ít dành lời khen về vóc dáng đỉnh cao của mẹ 3 con Hải Băng.

Sau khi lấy lại được vóc dáng hoàn hảo như thời son rỗi, Hải Băng đã chăm chỉ diện những bộ váy áo gợi cảm hơn. Thậm chí, cô cũng không ngại mặc sexy bán hàng online và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng, cô đang ăn mặc hơi táo bạo khi livetream “chốt đơn” nhưng cũng không ít người dành lời khen về sắc vóc trẻ trung, nuột nà của bà mẹ 3 con này. Những bộ nội y hay những thiết kế cắt xẻ táo bạo thường xuyên được Hải Băng lựa chọn để livestream.

Nhưng để lấy lại sựtự tin và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm đó, Hải Băng đã có những bí quyết làm đẹp riêng.

Lấy lại vòng eo con kiến nhờ nịt bụng

Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online - 6

Cô chăm chỉ dùng nịt bụng để lấy lại vòng eo mong muốn.

Nịt bụng chắc hẳn không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ của nhiều chị em, nhất là các mẹ bỉm sữa. Đối với nhiều bà mẹ khác, thường sau 6 tháng là quãng thời gian thích hợp để làm đẹp sau sinh. Nhưng với Hải Băng, chỉ 1 tháng hậu sinh nở cô đã chăm chỉ làm đẹp bằng những cách phổ biến như đeo gen nịt bụng. Đây là cách để vòng 2 săn lại nhanh nhất mà các mẹ bỉm sữa xinh đẹp này thường xuyên thực hiện. Để hiệu quả hơn, có thể dùng kem tan mỡ quấn nóng để bụng thon, không bị chảy xệ. Với phương pháp này, ưu điểm là dễ thực hiện, giúp giảm mỡ hiệu quả mà không cần tập thể dục thể thao.

Đắp mặt nạ chăm chỉ

Hải Băng lại khiến khách hàng đỏ mặt khi liên tục ăn vận sexy chốt đơn bán online - 7

Làn da mịn màng của Hải Băng nhờ chăm sóc kỹ càng.

Để làn da bớt nám và trở nên trắng hồng sau sinh, Hải Băng chia sẻ: “Trước giờ đi ngủ dưỡng toàn tập từ đầu tới chân, đi biển, đi núi… phơi mặt các kiểu không chăm chỉ dưỡng, xấu thì biết trách ai bây giờ”. Nhờ đó, dù ở tuổi 33 nhưng Hải Băng vẫn có được làn da trắng mịn, hồng hào, ít khuyết điểm. Da đẹp là điểm cộng lớn cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân sinh năm 1988 này.

Dùng nghệ như một thần dược làm đẹp

Từ xa xưa, nghệ đã ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm gia vị trong chế biến, dùng để đắp mặt dưỡng da, thức uống mỗi ngày. Nó giúp cơ thể khỏe mạnh ngăn ngừa các căn bệnh như tim mạch, ung thư.

Hải Băng cũng lựa chọn nghệ làm thức uống để làm đẹp sau sinh. Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới. Đặc biệt, uống tinh chất nghệ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da sa và làm mờ vết rạn do bầu bí.

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)