Phát ngôn của một thành viên TWICE gây xôn xao vì được cho là có ẩn ý về tương lai của nhóm: Tái ký hợp đồng hay sẽ tan rã?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:24, 31/07/2021

Liệu có phải phát ngôn của thành viên này cũng đang nhắc đến tương lai của TWICE trước thời điểm tái ký hợp đồng với JYP?

Nếu nói đến vấn đề tái ký hợp đồng với công ty chủ quản thì có lẽ trường hợp của TWICE đang khiến nhiều fan Kpop bàn tán xôn xao nhất. TWICE debut năm 2015 và hợp đồng của họ dự kiến sẽ hết hạn vào năm 2022. Sắp tới đây sẽ là thời điểm mà 9 thành viên sẽ cùng thảo luận với công ty về việc đi tiếp hay dừng lại.

Tuy nhiên đã có rất nhiều người suy đoán rằng có thể có trên một thành viên sẽ không ở lại công ty dựa trên những dấu hiệu hoạt động gần đây của nhóm và thái độ của JYP. Có thể thấy rất ít người lạc quan về tương lai của nhóm, nhưng mới đây phát ngôn của một thành viên TWICE lại gây chú ý khi được cho là có thể ẩn ý về vấn đề đang rất được các fan quan tâm này.

Vào ngày 28 tháng 7 vừa qua, TWICE đã tổ chức một buổi phát livestream nhân dịp phát hành album tiếng Nhật thứ 3 của nhóm mang tên 'Perfect World'. Tại đây, 9 cô gái đã dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ trong buổi phát trực tiếp kéo dài một giờ. TWICE đã dành thời gian gợi nhớ về những kỷ niệm và bày tỏ cảm giác của họ về việc quảng bá ở Nhật Bản trong bốn năm qua.

Tuy nhiên, thành viên khiến nhiều netizen chú ý nhất chính là Dahyun bởi vì một chia sẻ của nữ idol. Cô cho biết: 'Năm tới sẽ là kỷ niệm 5 năm nhóm ra mắt tại Nhật Bản. Chúng mình sẽ vẫn tiếp tục phát hành nhiều bài hát mới, xin hãy dành sự quan tâm cho nhóm nhé. Chúng mình hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn.' 

Có thể thấy rằng Dahyun đã cho biết TWICE sẽ tiếp tục phát hành nhiều bài hát mới trong năm 2022, thậm chí còn nhắc đến việc năm sau là kỷ niệm 5 năm nhóm debut tại Nhật Bản. Điều này khiến nhiều fan tin rằng TWICE sẽ không tan rã và rất có thể các thành viên sẽ gia hạn hợp đồng độc quyền với JYP Entertainment.

Trước đó, một trong những lý do khiến nhiều người nghĩ đến việc có thể TWICE sẽ không tái ký với JYP là bởi công ty bất chợt đẩy mạnh việc debut nhóm nữ mới. Theo đó công ty đã công bố việc sẽ debut nhóm nữ mới trong năm 2022 dù ITZY chỉ mới debut vào năm 2019. Nhiều người cho rằng vì công ty đã lường trước được về việc tái ký hợp đồng nên phải đẩy nhanh tốc độ giới thiệu nhóm nữ mới để lấp 'chỗ trống' mà TWICE để lại. Việc JYP đang ngày càng dồn ép các hoạt động âm nhạc của TWICE kín kẽ hơn cũng cho thấy công ty đang muốn tận dụng thời gian trước khi năm 2022 tới.

Mặc dù tương lai là điều không thể nói trước nhưng những chia sẻ của Dahyun đã khiến các ONCE yên tâm phần nào. Nhiều người hy vọng rằng những lời Dahyun nói là sự thật và cả chín thành viên TWICE sẽ ở lại với JYP Entertainment và tiếp tục quảng bá cùng nhau.

Mặc dù một số ý kiến ​​cho rằng thời kỳ hoàng kim của nhóm đã qua, nhưng TWICE vẫn là nhóm nhạc kiếm được nhiều tiền nhất của JYP, với mức độ nổi tiếng ổn định ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. TWICE cũng đang chuẩn bị cho màn Mỹ tiến của nhóm và dự kiến ​​sẽ phát hành một single tiếng Anh vào tháng 9. Xét đến việc TWICE vẫn còn rất nổi tiếng và quan trọng với công ty, các fan tin rằng JYP sẽ không dễ dàng từ bỏ nhóm nhạc vàng của họ.

Theo bạn thì những chia sẻ của Dahyun phải chăng là ẩn ý cho việc các thành viên TWICE sẽ tái ký hợp đồng và nhóm không tan rã?

Xem thêm: Netizen Hàn tranh luận: JYP cần níu giữ TWICE hay chính các thành viên sẽ lao đao nếu không tái ký hợp đồng?

Snowie,