Visual gây sốc của dàn Idol khi giảm cân thành công: Nhìn khác hoàn toàn như phẫu thuật thẩm mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 30/07/2021

Tại Cbiz, có thể bình chọn đây là những Idol có chiến dịch giảm cân siêu thành công khi trông họ khác hoàn toàn.

Bành Vu Yến

Bành Vu Yến là một diễn viên điện ảnh Đài Loan. Anh từng giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá với loạt tác phẩm nổi tiếng như Hoàng Phi Hồng, Tử chiến Trường Thành, Năm tháng vội vã, Phá Phong,…

Bành Vu Yến

Nhắc đến nhân vật giảm cân thành công nhất trong làng giải trí, chắc chắn phải đề cập đến Bành Vu Yến. Khi còn nhỏ, nam diễn viên thường bị bạn học bắt nạt vì phát phì. Lớn lên, nam diễn viên hoàn toàn lột xác khác nhiều người cho rằng anh phẫu thuật thẩm mỹ. Trên thực tế, mọi thành quả hôm nay của Bành Vu Yến đều do tập luyện. Anh cũng nhanh chóng ghi dấu ấn bởi năng lực diễn xuất thượng thừa của mình.

Quách Kỳ Lân

Quách Kỳ Lân sinh năm 1996, là con trai của Quách Đức Cương, diễn viên kiêm chủ trì các talk show lừng danh. Anh cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp với các bộ phim như Khánh dư niên, Cho ta trở lại tuổi 18, Cánh rừng lớn, Sủng ái, Cách cứu viện cuối cùng. Anh còn là ngôi sao giải trí được yêu thích của các show như Keep Running, Trốn thoát khỏi mật thất, Thanh lâm kỳ cảnh.

Quách Kỳ Lân

Quách Kỳ Lân còn được biết đến với việc lột xác nhờ giảm cân. Được biết, anh giảm tới 80 cân chỉ trong vòng 5 năm. Hiện tai, nam diễn viên mũm mĩm ngày nào đã trở thành soái ca với gương mặt cân đối, bắt mắt.

Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân, sinh ngày 12 tháng 4 năm 1989, là nam diễn viên Trung Quốc. Năm 2008, anh chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất và giành được nhiều ấn tượng tốt từ công chúng.

Ngụy Đại Huân

Ít ai biết rằng, Ngụy Đại Huân từng nặng đến 200 kí. Anh đã phải kiêng khem rất nhiều để có được thành tích như ngày hôm nay.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn-Trung EXO và nhóm nhỏ EXO-M do S.M. Entertainment thành lập và quản lý vào năm 2012. Anh nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi đình đám tại Cbiz.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng thừa nhận nam Idol khá dễ béo. Anh bắt đầu lấy lại vóc dáng khi trong đợt kiểm tra sức khỏe, nam Idol thấy vòng một của mình còn… lớn hơn các cô gái ngồi hàng trên. Và bây giờ, Trương Nghệ Hưng đã là một soái ca với body săn chắc, quyến rũ.

Lý Hiện

Lý Hiện là một nam diễn viên Trung Quốc, tốt nghiệp hệ biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2010. Năm 2019, Lý Hiện được biết đến rộng rãi với vai Hàn Thương Ngôn trong bộ phim "Thân Ái, Nhiệt Ái".

Lý Hiện

Ít ai ngờ rằng, Lý Hiện từng là một người rất béo. Khi còn học trung học cơ sở, anh đã nặng hơn 160 kg, sau đó, vì thường xuyên bị chế giễu nên anh đã bắt tay vào thực hiện giảm cân. Bây giờ anh chàng đã là một nam thần của Cbiz, hơn nữa còn sở hữu body vạn người mê.

Mao Bất Dịch

Mao Bất Dịch là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Trung Quốc đến từ Hắc Long Giang, người đã trở nên nổi tiếng khi giành chiến thắng trong cuộc thi hát The Coming One vào năm 2017.

Mao Bất Dịch

Mao Bất Dịch từng khiến mọi người ấn tượng với thân hình mập mạp và người hâm mộ thường thuyết phục anh giảm cân. Nhận thấy vấn đề cân nặng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, Mao Bất Dịch đã đánh bay 40 kí mỡ thừa. Hiện tại, trông nam nghệ sĩ vô cùng mũm mĩm và đáng yêu khiến dân tình phải ngây ngất.

Tổng hợp,