Tự tin giọng hát không kém Chi Pu và Ngọc Trinh, bạn thân Ngân 98 lấn sân làm ca sĩ với MV debut không thể cũ kĩ hơn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:27, 30/07/2021

Như vậy là showbiz Việt lại có thêm một ca sĩ mới xuất thân từ hot girl thị phi.

Là bạn thân của Ngân 98, tất nhiên độ thị phi của Mon 2K cũng không thua kém bạn gái Lương Bằng Quang. Cô nàng này từng thực hiện không biết bao nhiêu bộ ảnh phản cảm, đấu khẩu với Ngân 98 rồi lại thân thiết như xưa, điển hình 2 năm trước, khi lên show hẹn hò tìm kiếm tình yêu, Mon 2K nhận về cả rổ chỉ trích khi có nụ hôn phản cảm cùng trai lạ trên sóng truyền hình.

Mon 2K làm ca sĩ

Mon 2K hôn ngấu nghiến trai lạ trên sóng truyền hình

2 năm gần đây, Mon 2K rất quyết tâm lấn sân showbiz khi vừa tham gia cuộc thi nhan sắc, vừa chuyển hướng làm ca sĩ với MV đầu tay "Em chỉ cần một tình yêu". 

MV đầu tay của Mon 2K

Nói về quyết định đi hát, Mon 2K chia sẻ: "Tôi thực sự rất thích ca hát nhưng trước kia tôi chưa đủ tự tin và không nghĩ là mình có cơ hội đứng trên sân khấu trong vai trò một ca sĩ. Tôi vốn quen với việc livestream, quay quảng cáo và nhận được nhiều sự ủng hộ trong lĩnh vực này. Nó giống như một "vùng an toàn" của tôi vậy. Còn ca hát là một lãnh địa hoàn toàn mới. Tuy nhiên, khi các bạn hot girl khác như Chi Pu lấn sân thành công và mới đây nhất là chị Ngọc Trinh cũng phát hành MV thì tôi càng có thêm động lực để thử sức. Tôi nghĩ rằng giọng hát của mình đâu có thua Chi Pu và chị Ngọc Trinh đâu. Dù có thể hát chưa hay lắm nhưng tôi đã có can đảm để thử sức khi cầm mic". 

Mon 2K làm ca sĩ 1

Ngọc Trinh, Chi Pu đã trở thành động lực để Mon 2K đi hát

Trước đó 1 năm, Mon 2K từng thể hiện tham vọng "ước mơ làm ca sĩ hạng A" nhưng ngay lập tức bị cư dân mạng "dập vùi" không thương tiếc, bản demo có sự kết hợp cùng K-ICM cũng bị antifan kéo đến dislike tơi tả. Với MV debut "Em chỉ cần một tình yêu", sản phẩm này gần như mất hút trên thị trường nhạc Việt sau 1 tháng ra mắt. Đặc biệt, theo phản ánh của một khán giả dưới phần bình luận, dường như Mon 2K đã xóa bỏ hết những comment mỉa mai, chỉ giữ lại lời khen từ một bộ phận người hâm mộ phong trào.

Mon 2K làm ca sĩ 2

Tham vọng làm ca sĩ hạng A nhưng sản phẩm của Mon 2K còn chưa có nổi 8.000 lượt xem sau 1 tháng ra mắt. Cách hát, màu sắc âm nhạc của cô cũng bị nhận xét là cũ kĩ, phù hợp với Vpop của 10 năm trước. 

T.H (tổng hợp),