Những ông chủ mua xe của Rolls – Royce Motor Cars Việt Nam sẽ có những đặc quyền gì?

Xa lộ - Ngày đăng : 09:30, 30/07/2021

Những chuyên gia được đào tạo và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của Rolls-Royce có nhiệm vụ đảm bảo tính xuyên suốt trong việc cung cấp bảo hành – bảo dưỡng và nâng cao trải nghiệm cho những chủ xe.

Khi khách hàng mua xe chính hãng tại Rolls – Royce Motor Cars Việt Nam, sẽ đặc biệt được hưởng một chế độ bảo hành – bảo dưỡng đặc quyền miễn phí trong vòng 4 năm (dựa theo chính sách hiện hành của RRMC), không giới hạn số kilomet.

Hãy cũng tìm hiểu những đặc quyền bảo hành – bảo dưỡng tiêu biểu, cũng như quyền lợi về chất lượng dịch vụ, được chính ông Malarvanan tư vấn:

Về chất lượng dịch vụ, những khách hàng đã mua xe chính hãng sẽ có hệ thống phần mềm và chương trình cập nhật mới nhất do Rolls – Royce tích hợp trên xe. Đi kèm phụ tùng Rolls-Royce chính hãng do hãng sản xuất độc quyền cũng như các dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng đi kèm.

Dịch vụ của Roll-Royce Việt Nam sẽ giống như tại Goodwood
Dịch vụ của Roll-Royce Việt Nam sẽ giống như tại Goodwood

Trên hết, khách hàng sẽ là người đầu tiên được đội ngũ dịch vụ chăm sóc khách hàng liên lạc trực tiếp khi có bất kỳ bản cập nhật sản phẩm hoặc bản cập nhật kỹ thuật mới nhất nào cần thiết cho ô tô của họ. Điều này được xem là một đặc quyền chỉ dành riêng cho những khách hàng mua xe chính hãng tại Rolls – Royce Motor Cars Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ hỗ hrợ kỹ thuật đầy đủ từ trụ sở chính RRMC tại Goodwoods nếu trong trường hợp xưởng bảo hành – bảo dưỡng gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề kỹ thuật của xe. Điều này là việc chỉ duy nhất xưởng chính thống tại Việt Nam có thể đảm nhận và đồng thời liên lạc với trụ sở chính với những thông tin chính xác của xe được mua chính hãng.

Khách hàng tại Việt Nam có thêm 3 đặc quyền miễn phí trong 4 năm đầu
Khách hàng tại Việt Nam có thêm 3 đặc quyền miễn phí trong 4 năm đầu

Trong những trường hợp đặc biệt, nhà phân phối S&S Automative còn có thể nhận được sự hỗ trợ của chuyên viên kỹ thuật được điều phối bay về Việt Nam để xử lý những vấn đề khó ngay trực tiếp. Khách hàng có thể yên tâm và có được sự đảm bảo về mặt chất lượng chính hãng cũng như tâm huyết tận tụy để mang lại hài lòng hoàn hảo chỉ có thể xảy ra với xe chính hãng.

3 đặc quyền bảo hành thiết yếu nhưng miễn phí trong 4 năm đầu:

- Thay nhớt động cơ cứ sau 15.000 km hoặc 12 tháng một lần nếu không đạt đến chu kỳ bảo dưỡng, thay chất làm mát động cơ, thay dầu phanh.

Đây chỉ là 3 yếu tố được xem là thiết yếu bởi chuyên gia, trong danh sách bảo hành miễn phí 4 năm, xưởng bảo hành – bảo dưỡng còn cung cấp nhiều hơn thế nữa trong khối dịch vụ hậu mãi.

Giám đốc khối Dịch vụ Hậu mãi của S&S Group, ông Malarvanan R. Murugaiah, cho biết: “Kể từ khi được uỷ quyền là nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi vinh hạnh được giao phó tiếp quản và nâng cấp Xưởng bảo hành – bảo dưỡng chính hãng tại Hà Nội. Điều này cùng với việc tìm kiếm và chiêu mộ nhân sự chất lượng cao, đầu tư trang thiết bị, đều là những nỗ lực của chúng tôi trong cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới các khách hàng của Rolls-Royce. Xưởng bảo hành của chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn được chứng nhận bởi Rolls-Royce. Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ để đảm bảo rằng những chiếc Rolls-Royce được kiểm tra tình trạng hoạt độngbất cứ khi nào cần thiết, bao gồm cả việc kiểm tra, khôi phục lại hệ thống điều hòa, vệ sinh xe, thực hiện các hạng mục bảo dưỡng sử dụng dầu Rolls-Royce chính hãng.”

Sơn Phạm