Clip: Nguyên Phó Chủ tịch huyện ném sầu riêng vào mặt nhân viên cây xăng

Clip - Ngày đăng : 10:59, 29/07/2021

Đeo khẩu trang không đúng cách bị nhắc nhở, ông Trần Đức Lanh, nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk lao vào hành hung nhân viên cây xăng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h24 trưa ngày 27/7 tại cây xăng trên km12, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và được camera an ninh tại trạm xăng ghi lại.

Nhân vật chính trong đoạn clip trích xuất từ camera được xác định là ông Trần Đức Lanh, nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk.

Chia sẻ với Dân Trí, anh Nguyễn Như Ngọc (nhân viên cây xăng, người bị hành hung) cho biết, trưa 27/7, ông Lanh vào mua 40.000 đồng tiền xăng đổ vào can nhựa, sau đó, ông mua thêm 20.000 đồng nữa.

Thời điểm đó, anh Ngọc thấy ông Lanh đeo khẩu trang nhưng vẫn lộ mũi và miệng nên đã nhắc nhở.

Ông Lanh không những không nghe mà còn tỏ ra vô cùng tức giận, lao vào đánh anh Ngọc mặc kệ nhân viên cây xăng can ngăn.

Trong lúc hai bên cãi cự, ông Lanh lấy quả sầu riêng trên xe máy ném vào người anh Ngọc nhưng anh Ngọc tránh được.

Sau đó, ông Lanh tiếp tục nhặt quả sầu riêng ném trúng mặt của anh Ngọc gây chảy máu. Lúc này, anh Ngọc đánh lại ông Lanh rồi vào trong nhà, bỏ mặc cho ông Lanh đứng chửi bới.

Liên quan đến vụ việc này, ông Mai Trung Kiên (Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk) đã lên tiếng xác nhận có sự việc như trên xảy ra tại cây xăng km12 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) của đơn vị.

Clip: Nguyên Phó Chủ tịch huyện ném sầu riêng vào mặt nhân viên cây xăng-1
Gương mặt nam nhân viên cây xăng tấy đỏ, vẫn còn dấu vết thương từ quả sầu riêng bổ trúng đầu.

Theo thông tin trên VOV, ông Kiên cho biết, chiều 28/7, đơn vị đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk có hành vi đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19.

"Tôi cũng không hiểu sao ông ấy lại hành động như vậy, nghe nhân viên trình bày là do có nhắc đeo khẩu trang. Vụ việc ai đúng ai sai sẽ được cơ quan chức năng làm rõ.

Ông ấy cũng có điện thoại xin lỗi tôi và mong muốn rút đơn. Tuy nhiên, việc rút đơn hay không là tùy thuộc vào người lao động, còn cá nhân tôi chỉ là đơn vị sử dụng lao động mà thôi", ông Kiên cho hay.

Về phía ông Trần Đức Lanh, chia sẻ với Dân Trí, ông cho biết có thể do ông đổ xăng nhiều lần nên nhân viên cây xăng cáu gắt. Ông Lanh cũng nói thêm, thời điểm đổ xăng, ông có đeo khẩu trang đúng quy định nhưng vẫn bị nhân viên cây xăng nhắc nhở nên ông Lanh bực mình, nhắc nhân viên nói chuyện đàng hoàng với người lớn.

Ông cũng thừa nhận quá trình bên cãi cự, xô xát, ông ném quả sầu riêng nhưng không trúng nhân viên cây xăng. "Tôi định quay xe về nhưng nhân viên vẫn chửi bới, xúc phạm nên tôi ném sầu riêng vào người. Sau đó bị cậu ta đánh lại", ông Lanh nói.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet