Ở nhà cả ngày với nhau, chồng nghĩ ra thú vui khó lòng tưởng tượng khiến tôi không dám nhìn mình trong gương

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 19:00, 29/07/2021

Cứ thế này tôi hoảng loạn tinh thần mất thôi.

Dù đã lấy nhau 2 năm, chồng vẫn chưa muốn tôi sinh con. Do nhu cầu sinh lý của anh ấy rất cao, sợ thời gian vợ mang bầu sinh con sẽ bị thiếu thốn tình cảm. Vì vậy mà anh luôn bắt tôi phải uống thuốc tránh thai hằng ngày.

Mấy ngày nay được nghỉ ở nhà, tôi dự định làm rất nhiều việc như đọc sách, học thêm tiếng Anh, tập yoga, dán tranh đá. Thế nhưng cứ mỗi khi tôi bắt tay vào làm việc nào đó, là chồng lại đến bên cạnh đòi hỏi làm chuyện ấy.

Suốt đêm vợ chồng ở bên nhau mà anh ấy chưa thấy đủ, vừa giữa buổi lại muốn lôi kéo vợ vào giường. Lúc đầu tôi cũng hào hứng nhưng dần cảm thấy quá mệt mỏi, không đủ sức để chiều chồng nữa nên tìm mọi cách né tránh. Vợ càng hắt hủi bỏ chạy thì chồng càng thích chinh phục.

Biết tôi mệt, chồng xung phong nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa cho tôi nghỉ ngơi. Khi khỏe lại, tôi phụ bếp cùng chồng, nào ngờ anh bắt tôi quan hệ ngay trên bệ bếp. Trong bữa cơm tôi ăn cũng chẳng biết ngon vì chưa nuốt xong miếng cơm, chồng đã lần sờ gợi ý.

Ở nhà cả ngày với nhau, chồng nghĩ ra thú vui khó lòng tưởng tượng khiến tôi không dám nhìn mình trong gương-1

Ảnh minh họa.

Rảnh rỗi cả ngày, chồng lên mạng học hỏi các "chiêu mới" rồi lấy vợ ra để thực hành. Nhiều hôm chồng làm tôi đau, van xin không được, tôi đẩy anh xuống đất cho bõ tức. Nhưng anh đâu có giận mà vẫn cười tươi tỏ ra khoái chí và coi đó như tình thú.

Mấy hôm nay, chồng nghĩ ra thú vui quái đản, đó là bắt vợ không mặc đồ trong nhà. Ngồi ăn lẫn làm việc đều không có quần áo, còn chồng thản nhiên mặc quần đùi. Tôi cảm thấy mình hư hỏng xấu xí không dám nhìn vào chính bản thân. Còn chồng thì rất thích thú và hạnh phúc khi ngắm vợ.

Không thể chịu được nữa, tôi bật khóc cầu xin chồng hãy để cho vợ nghỉ ngơi, vợ mệt lắm rồi. Nhưng anh đâu có chịu buông tha vợ, vẫn ích kỷ, chỉ biết thỏa mãn nhu cầu bản thân mà không quan tâm đến sức khỏe cũng như tâm tình của vợ.

Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

THEO NHỊP SỐNG VIỆT