Dàn Idol được mệnh danh là 'thánh hậu đậu' khi vào bếp, kết quả món ăn thì... thất bại toàn tập!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 29/07/2021

Là những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám, đôi khi các Idol vẫn lúng túng trước công việc khó nhằn là... vào bếp!

Lý Hiện

Tham gia đóng phim từ năm 2012 với vai diễn đầu tay trong Vạn tiễn xuyên tâm, nhận về nhiều sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn nhưng phải đến tận năm 2019, sau vai chính trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật thì Lý Hiện mới một bước vụt sáng trở thành nam thần triệu người theo.

Lý Hiện

Tuy nhiên, nếu muốn cưới anh chàng làm chồng, có lẽ bạn phải biết nấu ăn. Bởi lẽ nam diễn viên trông vô cùng lúng túng và "hoảng hốt" khi thực hiện món chiên xào.

Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo là một singer, dancer và rapper người Trung Quốc. Cậu là thành viên của nhóm nhạc dự án Nine Percent từ ngày 6/4/2018 đến khi nhóm tan rã vào ngày 6/10/2019. Bên cạnh vẻ ngoài đẹp trai, Hoàng Minh Hạo còn có khả năng lật trứng khiến ai cũng phải hoảng hồn.

Trong một chương trình, dân tình đã đứng ngồi không yên khi Hoàng Minh Hạo trổ tài lật trứng. Kết quả là sản phẩm rớt ra ngoài, và anh chàng được một phen hết hồn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ đang trở thành ngôi sao đình đám nhất Cbiz. Bên cạnh khả năng âm nhạc, anh còn chứng tỏ thực lực trong các vai diễn ấn tượng.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tuy nhiên khi vào bất, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là chàng trai khá hậu đậu. Hình ảnh nam Idol bị bỏng khi nấu ăn đã khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990. Bên cạnh tài năng ca nhạc tuyệt đỉnh, anh chàng còn được biết đến với những lần nấu ăn thất bại một cách đáng yêu.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải trổ tài làm trứng rán trong show Nhà Hàng Trung Hoa, nhưng khi vừa hoàn thành món ăn và đang chắt dầu thừa trong chảo thì vòi nước tự động bất ngờ mở. Thế là nước chảy ào ào vào chảo trước vẻ mặt ngỡ ngàng và bất lực của mỹ nam nhà TFBOYS.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Nhắc đến những anh chàng vụng về trong nhà bếp, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua... Vương Nhất Bác. Là một nghệ sĩ đình đám, tay đua motor mạnh mẽ, nhưng nam Idol là người vụng về khi vào bếp. Rất nhiều khoảnh khắc lúng túng của Vương Nhất Bác đã được fan ghi lại. Thậm chí, netizen khẳng định nam Idol... không bị thương là may mắn lắm rồi.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là một vũ công chuyên nghiệp, nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ, rapper người Trung Quốc, từng là thành viên nhóm nhạc nữ LadyBees. Cô hiện đang là Center của nhóm nhạc The Nine bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 do iQiyi sản xuất.

Lưu Vũ Hân cũng được xem là một trong những Idol đình đám, và cô cũng là người rất vụng về chuyện bếp núc. Trong một chương trình, Lưu Vũ Hân đã biến một món xào trở thành sản phẩm cháy khét như... bóng đêm.

Vương Nguyên

Vương Nguyên là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. 
Vương Nguyên

Hình như các thành viê TFBoys đều không có duyên với nấu nướng. Vương Nguyên quay vlog làm beefsteak, nhìn bên ngoài có vẻ cũng chuyên nghiệp đấy nhưng ai ngờ khi cắt ra bên trong beefsteak còn sống tới... 9 phần, không thể ăn nổi.

Tổng hợp,