Đằng gái bị nghi ngờ ngoại tình, đằng trai 'nói 1 đằng làm 1 nẻo', vụ ly hôn của Lương Minh Trang - Vinh Râu có văn minh như netizen tưởng tượng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:24, 29/07/2021

Chia sẻ mới nhất của Lương Minh Trang cho thấy, Vinh Râu dù tuyên bố sẽ bảo vệ cô khi cần nhưng trên MXH lại block cô.

Chiều ngày 28/7, khán giả và các sao Việt dậy sóng trước thông tin Vinh Râu - Lương Minh Trang chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau. Trong suốt thời gian đồng hành, cặp đôi liên tục thả "cẩu lương" trên MXH. Ngay cả khi thông báo đường ai nấy đi, cả hai vẫn không ngừng dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn

Lương Minh Trang - Vinh Râu quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống

Tuy nhiên, sau khi thông báo ly hôn, Lương Minh Trang vấp phải tin đồn "cắm sừng" chồng cũ. Nguyên nhân là do môt vài cư dân mạng soi được cô đeo đồng hồ đôi với người bạn khác giới. Điều này khiến nữ ca sĩ bức xúc viết status: "Hôm qua là 1 đêm trắng đêm ngồi đọc bình luận xong cười sặc sụa vì những lý do chia tay hoang đường mà một số bạn nghĩ ra. Tôi ngay lập tức chỉ muốn thả haha vào những bình luận đó".

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn 1

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn 2

Lương Minh Trang bị nghi ngờ "cắm sừng" chồng nên mới dẫn đến ly hôn

Dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời động viên giọng ca "Tan". Một netizen an ủi: "Bên bài của anh Vinh thấy bạn bè ổng vô bình luận kiểu lỗi do chị Trang nên mọi người mới tự nghĩ ra". Nữ ca sĩ lập tức trả lời: "Chị bị block rồi, có thấy được gì đâu". Ít phút sau, cô tiếp tục chia sẻ trên story: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi". Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết được điều này bởi sau ly hôn, nam diễn viên vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ cũ trên trang cá nhân, thậm chí còn khẳng định mối quan hệ giữa bố mẹ 2 bên vẫn rất bình thường.

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn 3

Lương Minh Trang tiết lộ cô đã bị chồng cũ block

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn 4

sau đó còn viết status bóng gió Vinh Râu "nói 1 đằng làm 1 nẻo"

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn 5

Trong khi sáng nay, Vinh Râu vẫn khẳng định cả 2 đều tôn trọng nhau cũng như nam diễn viên vẫn sẽ bảo vệ vợ cũ khi cần

Lương Minh Trang - Vinh Râu ly hôn 6

Nhiều netizen nghi ngờ, cuộc chia tay của cặp đôi có vẻ không lặng lẽ như khán giả tưởng tượng.