Mùa dịch học kiếm tiền từ kinh doanh Online.

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:30, 29/07/2021

Jushi là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được đồng sang lập bởi ba người phụ nữ tài năng từng gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh online và làm đẹp: Ms Bùi Thủy (Thương hiệu Thủy Top); Ms Lê Ánh (Thương hiệu LeThi ST) và Ms Trần Quỳnh (Thương hiệu Trần Quỳnh Store).

Ba thành viên sáng lập thương hiệu Jushi. Từ trái qua phải: Ms. Thu Thủy, Ms. Lê Ánh, Ms. Trần Quỳnh.

Dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng các sản phẩm của Jushi International gồm Kem chống nắng Jushi Top Beauty và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Ginseng Collagen đã nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ hệ thống Nhà phân phối, Đại lý, khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu thảo dược sạch và quý trong thiên nhiên, sản xuất bởi công nghệ dây truyền hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GPM. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn và được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm thương hiệu Jushi được người tiêu dùng tin cậy hiện nay.

Không chỉ có sản phẩm tốt, Jushi còn có đội ngũ lãnh đạo đầy nhiệt huyết, là nhà sáng lập kiêm người dẫn đường tài ba. Bằng chứng là chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã xây dựng được hệ thống khách hàng, Nhà phân phối, Đại lý lên đến 2000 người.

Chia sẻ với phóng viên, chị Nguyễn Thị Soan (một Nhà phân phối thương hiệu Jushi) cho biết: trước đây mình làm công nhân nhà máy, sau một thời gian sinh con, ở nhà chăm con nhỏ và phụ giúp chồng làm nghề mộc, kinh tế eo hẹp lắm. Thời gian rảnh mình cũng không biết làm thêm gì, chỉ lướt facebook chơi, xem phim… Trước đó mình có hay xem các livestream của chị Thủy Top (Bà Bùi Thủy – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Jushi International - PV) và rất hâm mộ chị ấy.

Sau này khi biết chị ấy là thành viên sáng lập thương hiệu Jushi, xem chị ấy livestream giới thiệu sản phẩm Kem chống nắng Jushi Top Beauty, tôi đã rất tin tưởng và liên hệ xin được ra nhập hệ thống bán hàng của Jushi. Đơn hàng đầu tiên tôi chỉ dám mua về 4 sản phẩm, ngay khi nhập sản phẩm, tôi được bạn nhân viên bán hàng của công ty add vào một group đào tạo của công ty. Trong group đó, tôi cùng các bạn trong hệ thống được trực tiếp các Boss livestream/zoom hướng dẫn cách làm sao để bán hàng, làm sao để xây dựng được niềm tin với khách hàng, chỉnh từng chữ trong các bài đăng bán hàng, trau chuốt hình ảnh sản phẩm ra sao…

Sau một buổi học, tôi áp dụng vào công việc và bán hết luôn 4 sản phẩm đó. Vẫn còn e dè, chưa tin vào khả năng của mình, tôi tiếp tục nhập 4 sản phẩm và ngay khi hàng chưa về đến nhà tôi đã lại bán hết. Nhận thấy phản hồi tốt của khách hàng về sản phẩm, công ty thường xuyên có các buổi đào tạo kiến thức về mỹ phẩm, kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng uy tín, chuyên nghiệp, tôi quyết định nhập về 30 sản phẩm cho đơn hàng thứ 3, rồi 400, 500… sản phẩm cho các đơn sau. Từ một người chưa có kiến thức gì về kinh doanh online, giờ đây tôi có thể kiếm thêm thu nhập hơn mười triệu/ tháng mà vẫn đảm nhận tốt công việc chăm con.

Ngoài ra tôi còn giúp đỡ cho hơn 10 chị em nữa có hoàn cảnh giống mình có thêm thu nhập nhờ tham gia hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Jushi. Với tôi, lựa chọn kinh doanh online cùng Jushi không chỉ là lựa chọn sản phẩm hoàn hảo mà còn là lựa chọn người dẫn đường tuyệt vời.

Cùng chung quan điểm trên, khách hàng Đàm Thị Nụ (Nhà PP mỹ phẩm Jushi khu vực TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết: Trước đây chị là kế toán tại một trường mầm non ở Đồng Nai, sau này chị nghỉ và mở cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm tại nhà. Chị chưa từng kinh doanh online và không dùng facebook hay mạng xã hội. Tình cờ một lần được bạn mời dùng thử kem chống nắng Jushi Top Beauty, thấy khá ưng ý với sản phẩm, chị bắt đầu tìm hiểu và bàn bạc với chồng làm Nhà phân phối sản phẩm. Thật bất ngờ là khi liên hệ với công ty, gặp trực tiếp sếp Lê Ánh (Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Jushi International - PV), khi biết mình chưa từng kinh doanh online mà muốn làm nhà phân phối, sếp Ánh tư vấn “Chị nên nhập 4 sản phẩm bán thử trước và vào group đào tạo của công ty để được học cách bán hàng online đã, khi chị tự tin với kiến thức bán hàng rồi thì làm nhà phân phối vẫn chưa muộn”.

Tôi thật sự bị choáng bởi cách làm việc của sếp, rất nhiệt tình và cởi mở. Bởi với những công ty khác, họ chỉ cần tôi chuyển tiền – họ chuyển hàng, họ đâu cần biết tôi bán ra sao. Vậy là trong tháng đầu tiên hợp tác, tôi đã bán được hơn 400 sản phẩm kem chống nắng và 200 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Ginseng Collagen.

Đây là một kết quả tuyệt vời mà ngay cả tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được. Sau một tháng hợp tác với Jushi International, tôi học hỏi được rất nhiều kiến thức, từ kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, sử dụng mạng xã hội, ý thức được việc kinh doanh online là xu hướng mới trong xã hội hiện đại. Đặc biệt tôi thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn nhờ trải nghiệm các sản phẩm của Jushi. Thật sự biết ơn Jushi đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời.

image005(1).jpg

Nhà Phân phối Jushi Đàm Thị Nụ

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International là đơn vị đầu tiên đưa quy trình sử dụng và cam kết không hiệu quả hoàn lại tiền 100% giá trị cho khách hàng đối với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đây là một minh chứng cụ thể cho việc sản phẩm thật sự đạt chất lượng và được tin dùng mà không phải đơn vị sản xuất nào cũng dám cam kết.

image007.jpg
Sản phẩm Red Ginseng Collagen được công ty cam kết bằng văn bản không hiệu quả hoàn tiền 100% cho khách sử dụng.

T/H