Sếp bự Bayern chốt nhanh tương lai Lewandowski, Chelsea ‘quay xe’

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:26, 29/07/2021

Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer khẳng định, Robert Lewandowski sẽ ở lại Allianz Arena ít nhất 2 năm tới, chấm dứt đồn đoán ra đi vào hè này.

Tuyển thủ Ba Lan liên tục được liên kết chuyển đến Chelsea những ngày qua, với việc đội bóng của Thomas Tuchel xác định Lewandowski như một sự thay thế mục tiêu Erling Haaland (Dortmund).

lewandowski.jpg
Sếp bự Bayern tuyên bố, Lewandowski sẽ ở lại Allianz Arena ít nhất 2 năm nữa

Có thông tin, Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đàm phán Bayern ‘nhả’ Lewandowski, khi mà thương vụ khủng Haaland phức tạp, khó xảy ra hè này.

Tuy nhiên, người đứng đầu Bayern Munich, Heiner tuyên bố, Lewandowski ‘sẽ tôn trọng hợp đồng của anh ấy’ tại Allianz Arena và chân sút 32 tuổi thậm chí có thể ở lại lâu hơn với gã khổng lồ Bundesliga.

“Đầu tiên, theo quan điểm của tôi, Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy trong đội hình. Anh ấy vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng.

Lewandowski chắc chắn sẽ chơi cùng Bayern Munich trong thời gian ấy. Và tôi có thể tưởng tượng, anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi lâu hơn thế”.

Tay săn bàn vừa có lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức, đã ghi 48 bàn sau 40 lần ra sân cho Bayern ở mùa giải vừa qua. Đến nay, Lewandowski đã ghi 294 bàn trong 329 lần chơi cùng Hùm xám, sau khi đến từ Dortmund vào hè 2014.