Chủ trọ vứt quần áo, đuổi khách thuê: Người quay clip nói gì?

Clip - Ngày đăng : 11:23, 28/07/2021

Ông H. có giảm tiền phòng và tiền điện, nước cho người thuê trọ. Thái độ của chị T. làm cho ông bức xúc nên mới làm như vậy", chị Nh. nói.

Trước đó, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chủ nhà trọ tại khu trọ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM vứt quần áo, đuổi khách thuê ra khỏi nhà thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, người đàn ông đội mũ tức giận vứt quần áo của người phụ nữ ra khỏi phòng trọ còn người phụ nữ không ngừng khóc lóc, van xin "Tội nghiệp em mà anh" rồi cố giữ lại số quần áo và đồ đạc.

Tuy nhiên, chủ trọ vẫn kiên quyết ném hết mớ áo quần ra khỏi phòng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng "nổ" ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM, chị Nguyễn Huỳnh Nh. (23 tuổi, quê Kiên Giang), người trực tiếp quay clip và đăng lên MXH cho biết người bị ông Nguyễn Văn H. (chủ trọ) đuổi là chị H.B.T., quê ở Quảng Trị.

Do thời gian ở trọ, chị T. thường xuyên gây mất trật tự khu trọ, bị ông H. nhắc nhở nhưng lại có thái độ thách thức và đòi báo công an, cho rằng ông H. không có quyền đuôiỉ chị.

"Ông H. có giảm tiền phòng và tiền điện, nước cho những người thuê trọ. Thái độ của chị T. làm cho ông bức xúc nên mới làm như vậy", chị Nh. nói.

Về phía ông H., ông xác nhận có xảy ra sự việc trên và cho biết chị T. thường xuyên nợ tiền phòng. "Nhưng quan trọng là chị T. có thái độ thách thức, gây rối, đòi báo công an... chứ tôi không đến nỗi nhẫn tâm đuổi chị ra khỏi phòng trong khi dịch COVID-19 làm nhiều người rất khó khăn", Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời ông H..

Chủ trọ vứt quần áo, đuổi khách thuê: Người quay clip nói gì?-1
Chủ trọ thẳng tay vứt hết quần áo của khách trọ ra, đuổi đi

Bên cạnh đó, ông H. cũng thừa nhận bản thân lúc đó có nóng giận nên đã nói những lời lẽ hơi tục, nhưng vì quá bức xúc và không thể chịu được thái độ của chị T.

"Mọi người nên nhìn đúng bản chất sự việc chớ không nên xem clip rồi đánh giá. Như vậy là không công bằng cho nhà tôi", ông H. nói.

Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, anh Nguyễn Văn Trường là con trai của chủ nhà trọ cho biết, sự việc trong đoạn clip không giống như nhiều người trên mạng xã hội chia sẻ. Người phụ nữ thuê trọ trong clip đã thuê 4,5 tháng ở nhà bố mẹ anh nhưng lười lao động, chây ì không đóng tiền.

"Chị này đã ở trọ nhà mình 4,5 tháng nhưng chây ì không đi làm, không đóng tiền trọ. Bố mẹ mình có thương tình cho ở nhưng mà nhiều lần giục giã không đóng nên bố mình mới tức và có hành động như vậy.

Hiện nay chị này đã dọn đi và ở một nhà trọ gần đấy, bạn quay đoạn clip này đăng lên TikTok vẫn đang ở khu trọ nhà mình và đã xuống xin lỗi bố mẹ mình", anh Trường nói.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet