6 cặp bạn thân đình đám trên TikTok: Visual thượng thừa, tấu hài cực chất!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:26, 28/07/2021

Bạn đã biết đến những cặp bạn thân đình đám xứ Trung. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Tiểu Hỏa Long – Mộc Thanh

Tuy tham gia TikTok khá muộn, nhưng nhờ có ngoại hình vừa xinh đẹp lại vừa cá tính, cô nàng Tiểu Hoả Long đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ rất nhiều người hâm mộ, thậm chí cô còn được các fan ưu ái dành tặng cho biệt danh “phiên bản nữ của Thái Từ Khôn”.

Tiểu Hỏa Long và Mộc Thanh thường xuất hiện với nhau, nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

Sama và Ki Trí Trương

Sama có tên thật là Cao Tĩnh Tĩnh. Cô sinh ngày 31/1/2000 tại thị trấn Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Tiểu Đao từng là một cosplayer, cô nàng thường cosplay những nhân vật cổ trang hoặc nhân vật khá thục nữ, dịu dàng và dễ thương.

Trong khi đó, Ki Trí Trương sở hữu một gương mặt nhỏ gọn với những đường nét vô cùng tinh tế, trong trẻo, dễ thương. Khi kết hợp với Sama, cả hai người đều tôn lên vẻ đẹp của đối phương, tạo nên thước quay mãn nhãn, ấn tượng.

Đồ La Y và Tangtt

Đồ La Y được biết tới nhiều hơn như là một beauty blogger bởi "bàn tay ma thuật" có thể trang điểm thành bất cứ ai, bất kỳ phong cách nào. Cô nổi tiếng với màn cosplay mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y.

Trong khi đó, Tangtt là nam thần đình đám trên TikTok được chú ý rất nhiều trong thời gian vừa qua. Bên cạnh vẻ bề ngoài nam tính, Tangtt cũng không ngừng tạo nên những biến đổi khiến ai cũng không thể nào nhàm chán được.

Màn kết hợp của hai TikToker rất dễ thương, đáng yêu, khiến nhiều fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên trước màn tung hứng khéo léo, bắt mắt.

Nhị Thần – Wuli

Nhị Thần là nhân vật đình dám nhất của TikTok. Tuy sở hữu vẻ ngoài “cực phẩm”, chàng trai sinh năm 1998 đến từ Thiên Tân, Trung Quốc này luôn bị fan trêu chọc là “có gương mặt đẹp mà không biết tận dụng” vì thường xuyên quay clip Tiktok tự dìm bản thân với biểu cảm tinh nghịch. Mới đây, anh chàng đã bị bóc phốt tra nam.

Trong khi đó, Wuli là bạn thân của Nhị Thần mang vẻ đẹp phi giới tính. Nhiều người còn tưởng… Wuli là nữ giới. Chính điều này tạo nên nét vô cùng lý thú trong những video kết hợp của cặp đôi này.

Khởi Ti Di Thái – Bành Thập Lục

Hot girl Bành Thập Lục ELF có tên thật là Bành Huyên Chi, sinh ngày 28/09/1997 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô là một trong những hot girl TikTok đời đầu. Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngũ quan thanh tú, giọng nói ngọt ngào cùng phong cách biến hoá đa dạng, cô đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất đông người hâm mộ, đặc biệt là hình ảnh của cô khi diện những bộ đồ cổ trang.

Bành Thập Lúc và Khởi Ti Di Thái đã từng xuất hiện chung với nhau trong những video biến hóa siêu ngầu khiến ai cũng phải đứng ngồi không yên. Khởi Ti Di Thái sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, dễ thương, nụ cười ngọt ngào khiến trái tim người hâm mộ phải tan chảy. Sau khi trở nên nổi tiếng, cô không ngừng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, chính đều đó đã khiến fan hâm mộ chưa bao giờ bị nhàm chán.

Đại Cổ Lạp và Tiểu Bá Vương

Nhắc đến một trong những cặp đôi dễ thương của làng TikTok, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua Đại Cổ Lạp và Tiểu Bá Vương. Đều mang vẻ đẹp vô cùng thuần khiết và trong sáng, các video của cặp đôi luông năng động và tràn ngập màu sắc. Chắc chắn đây là lựa chọn không tồi để bạn theo sõi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tổng hợp,