5 bộ phim về tổng tài bá đạo thích hợp để 'cày' trong mùa dịch Covid-19

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:03, 28/07/2021

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các 'mọt phim' cực kỳ yêu thích. Cùng điểm qua Top 5 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Hình tượng tổng tài trên màn ảnh Hoa ngữ không phải là hiếm, thế nhưng vừa làm tổng tài, vừa kiêm luôn ông bố bỉm sữa, lúc nào đi làm cũng dắt theo con trai cưng như Hạ tiên sinh thì lại là lần đầu tiên.

phim-trung-quoc-1.jpeg

Trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh, Ngụy Triết Minh vào vai Hạ Kiều Yến - CEO của tập đoàn Hạ Thị. Trái với vẻ ngoài đẹp trai ấm áp, tính tình của Hạ Kiều Yến có phần cao ngạo, lạnh lùng, trong công việc lại đặc biệt độc đoán. Tuy nhiên, đối với cậu quý tử nhà mình thì anh chàng lại hết mực quan tâm, chiều chuộng.

Hạ Kiều Yến vốn dĩ là chú ruột của Tiểu Bảo, sau khi cha mẹ cậu bé qua đời đã nhận nuôi và trở thành bố trên danh nghĩa của cậu, cố gắng bù đắp những thiếu thốn cho Tiểu Bảo. Kể cả khi tới công ty, Hạ Kiều Yến cũng dắt Tiểu Bảo theo bên mình mà không hề ngần ngại ánh mắt của người xung quanh.

Bố trẻ con thì sao chứ, Tiểu Bảo vui là được. Khi phải bận họp với đối tác, sếp Hạ cũng sẽ bố trí người để chăm sóc cho Tiểu Bảo, không bao giờ để cậu bé phải cô đơn. Song, Tiểu Bảo từ sau cái chết của bố mẹ đã mắc phải hội chứng chướng ngại tâm lý, cậu bé không thể nói và rất sợ tiếp xúc với người lạ, ngoại trừ bố nuôi Hạ Kiều Yến.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-28-19-02-_phim-trung-quoc-2(1).jpeg

Nếu muốn tìm kiếm bộ phim theo mô típ hoàng tử giàu có yêu cô gái nghèo ngây thơ, trong sáng thì phải theo dõi chuyện yêu của An Tâm - Lăng Việt trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài ngay. Trong phim Triệu Lộ Tư hóa thân thành Cố An Tâm - cô gái làm nghề shipper có tính cách hiền lành, đáng yêu. Sau 1 tai nạn bất ngờ, An Tâm bỗng dưng phải chịu trách nhiệm chăm sóc chàng tổng tài bị mất trí nhớ Lăng Việt.

Từ đây, câu chuyện yêu đương ngọt ngào với vô số tình tiết hài hước đã diễn ra. Tuy kịch bản phim không mới nhưng lại đáp ứng thị hiếu xem phim của nhiều khán giả.

Bí Mật Không Thể Yêu Đương

Phim Bí Mật Không Thể Yêu Đương (The Secret Of Not Falling In Love) xoay quanh câu chuyện kể về Tô Dịch trong một vụ tai nạn hoả hoạn mà cô bị mất trí nhớ. Trong quá trình tìm kiếm sự thật và ký ức của mình, cô đã gặp phải nam chính Lý Tán Dương, anh là chủ tịch của tập đoàn nhà họ Lý, anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và lạnh lùng.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-28-19-02-_phim-trung-quoc-3(1).jpeg

Mộc Hiểu là mối tình đầu của anh, anh đã tìm kiếm Mộc Hiểu hơn mười năm và khi nhìn thấy Tô Dịch có khuôn mặt giống hệt như Mộc Hiểu thì anh rất bất ngờ. Cả 2 người trải qua nhiều khó khăn và nguy hiểm để có thể đến được với nhau họ vượt qua mọi trở ngại để có thể có tình yêu đích thực.

Đây được xem là bộ phim ngôn tình nhưng lời thoại không sến súa mà còn gần gũi với đời sống hàng ngày. Phong cách sống của các nhân vật tiêu sái phóng khoáng, phù hợp với bối cảnh thời đại.

Huyền Của Ôn Noãn

Tái hợp trên màn ảnh sau 5 năm, hiệu ứng từ cặp đôi Trương Hàn - Trương Quân Ninh đã giúp Huyền Của Ôn Noãn trở thành bộ phim ngôn tình được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Ngay sau khi bộ phim lập kỉ lục 1 tỉ lượt xem, đoàn phim đã ngay lập tức thông báo ăn mừng trên weibo của bộ phim.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi bộ phim đã đáp ứng được kì vọng của những người yêu thích tiểu thuyết gốc nổi tiếng của tác giả An Ninh.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-28-19-02-_phim-trung-quoc-4(1).jpeg

Ôn Noãn là một phụ nữ thông minh, tài giỏi. Chiếm Nam Huyền đích thị là một tổng tài âm hiểm, phúc hắc, anh thích thiết kế cục diện thành một cái bẫy thâm sâu để ai đó rơi vào. Ngoài ái tình thì chính là cuộc chiến của hai kẻ thông minh, mà người biết nhẫn nại luôn là kẻ thắng cuộc.

Huyền Của Ôn Noãn là minh chứng cho thể loại phim tra tấn tâm lý khán giả, chưa bao giờ hết hot với khán giả xứ Trung. Huyền của Ôn Noãn đã tạo ra những chuỗi drama đẫm nước mắt ngăn cách hai nhân vật chính đến với nhau. Dẫu vậy, khán giả vẫn xem và hy vọng vào một cái kết khác cho cặp đôi mình yêu thích.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-28-19-02-_phim-trung-quoc-5(1).jpeg

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Quen biết và ghét bỏ đối phương sau khi trải qua một vụ kiện thương mại, định mệnh khiến hai người xích lại gần nhau do yêu cầu của công việc. Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn, họ cảm nhận được sự chân thành của đối phương và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Thanh Hòa