Dự đoán 12 con giáp 28/7: Mão dính thị phi, Dậu có vận đào hoa nở rộ

Dòng chảy - Ngày đăng : 06:59, 28/07/2021

Theo Sohu, tuổi Mão hôm nay nên cẩn thận, đừng khoe khoang kẻo dính thị phi, tuổi Dậu vận thế tăng tiến, vận đào hoa nở rộ, tài lộc lại vượng phát.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 28/7/2021.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý dễ gặp may mắn trong ngày hôm nay, việc gì mà họ muốn làm đều sẽ đặc biệt suôn sẻ. Đường tình duyên giảm sút, gia đình có vẻ không tôn trọng người bạn yêu, nên cẩn thận tránh va chạm.

Công việc bình thường, cần nâng cao năng lực và khả năng thích ứng. Tài lộc hôm nay được cải thiện và vấn đề nợ nần nếu có sẽ được giải quyết.

Sức khỏe ổn định, cơ thể ở trong trạng thái khỏe mạnh.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tổng thể của tuổi Sửu khá tốt, Sửu có khả năng hội ngộ bạn cũ, tin vui đến cửa. Chuyện tình cảm không biến chuyển, tuy nhiên bạn đừng quá dựa dẫm, cẩn thận kẻo phụ thuộc rồi sau này lại cảm thấy bị gò bó.

Công việc hanh thông, bạn có thể nắm bắt tốt cơ hội thăng tiến. Tài lộc rất tốt, giai đoạn này nên tập trung gìn giữ của cải, không nên ham hố đầu tư.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng ăn quá no trước khi đi ngủ.

Tuổi Dần

Vận số của những người tuổi Dần hôm nay tăng cao, hãy nhanh tay lên nắm lấy cơ hội để phát triển bản tân. Đường tình duyên bình thường, hãy dành thời gian nhiều hơn cho đối phương, không phải chuyện gì cũng giải quyết bằng quà cáp được.

Công việc trung bình, tâm trạng bạn không tốt, hiệu suất làm việc ngoài giờ không cao. Tài lộc có dấu hiệu tăng tiến, sẽ có điều bất ngờ xuất hiện.

Sức khỏe khá ổn định, nên chú ý nghỉ ngơi điều độ thì sẽ tốt cho gan hơn.

Dự đoán 12 con giáp 28/7: Mão dính thị phi, Dậu có vận đào hoa nở rộ - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 28/7: Mão sa sút, thị phi.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người tuổi Mão sa sút, nếu bạn còn giữ tính thích khoe khoang thì sẽ gặp nhiều thị phi, rắc rối. Tình duyên hôm nay bình thường, không có gì đáng quan tâm, nếu có cũng chỉ là những lời than phiền.

Công việc suôn sẻ, có người chỉ điểm. Tài lộc có hư hao, bạn đừng nên tin người dễ dàng, dù là thân thiết cũng nên cẩn thận.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, tốt nhất bạn không nên tập thể dục nếu cảm thấy không khỏe.

Tuổi Thìn

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Thìn tăng cao, bạn được người khác giúp đỡ nên hoàn thành được mục tiêu đề ra. Tình duyên rất tốt, có điềm báo hạnh phúc, nếu thành thì cực tốt cho tài vận.

Công việc bình thường, bạn cần giữ bình tĩnh nếu có mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp không có kết quả. Tài lộc hôm nay giảm sút, đừng quá nôn nóng đem tiền đi cho vay lãi, sẽ bị hao tài tốn của.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý đến dạ dày, hạn chế rượu bia và các đồ dầu mỡ, khó tiêu.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tỵ vận số khá tốt, nếu có chuyện thì nên nhận sự giúp đỡ, đừng từ chối lòng tốt của người khác. Tình duyên không thuận, nếu không yêu đối phương thì bạn phải từ chối dứt khoát để bớt tổn thương cho cả hai phía.

Công việc tăng tiến, sự nghiêm túc, nghiêm khắc, kỷ luật trong công việc là đúng đắn. Tài lộc có dấu hiệu tốt, đừng tùy tiện chia sẻ chuyện tiền bạc, thu nhập với bạn bè.

Sức khỏe trung bình, nên đề phòng bị côn trùng cắn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên, tuy nhiên vẫn cần có tầm quan sát tốt và cẩn thận hơn. Đường tình duyên có chút khởi sắc, trong tương lai sẽ vô cùng tốt đẹp.

Công việc bình thường, đừng quá tỏ ra mạnh mẽ, kiêu căng, nếu không đồng nghiệp sẽ chán ghét, gây khó dễ. Tài lộc  tăng cao, bạn có cách kiếm tiền, tiền tiêu không thiếu.

Sức khỏe bình thường, cần bổ sung canxi.

Tuổi Mùi

Vận trình tổng thể của tuổi Mùi đang tốt hơn, bạn luôn cảm thấy vui vẻ trong mọi việc. Đường tình duyên thực sự khiến người khác ghen tị, hai bạn yêu thương mặn nồng, thấu hiểu lẫn nhau.

Công việc tăng tiến, nếu có hợp tác thì các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ. Tài lộc có điểm chững, đừng nản chí, cũng đừng bối rối, hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện.

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên bạn cần tránh xa khói thuốc.

Dự đoán 12 con giáp 28/7: Mão dính thị phi, Dậu có vận đào hoa nở rộ - 2

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 28/7: Dậu đào hoa nở rộ.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người cầm tinh con khỉ tăng lên rõ rệt, bạn khôn khéo và tránh được rắc rối. Đường tình duyên bình thường, nếu biết cách giữ gìn tình cảm thì sẽ an tâm hơn.

Công việc có dấu hiệu đi xuống, bạn có nhiều toan tính, coi chừng nhiều ánh mắt nhòm ngó khiến kết hoạch bị phá hoại. Tài lộc tăng cao, thu nhập tương đối ổn định. Tuy nhiên kiếm được tiền thì cũng phải biết giữ được, đừng tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe tốt dần lên, đường ruột và dạ dày được phục hồi, nên chú ý bổ sung dinh dưỡng.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng tiến, bạn học thêm được nhiều điều tốt. Về tình duyên, vận đào hoa nở rộ, bạn có người theo đuổi, tình tiết rất hấp dẫn.

Công việc đang lên, vì vậy bạn hãy hòa thuận với đồng nghiệp, đừng tự gây khó dễ cho mình. Tài lộc hôm nay khả quan, hãy phấn đấu để những dự án mới sinh lời, đừng lười biếng.

Sức khỏe khá ổn, không nên để móng tay dài.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay của tuổi Tuất khá tốt, đừng quên những lời dặn dò của người đã dẫn dắt mình. Tình duyên chẳng mấy suôn sẻ, tốt nhất nên tập trung vào công việc.

Công việc có chút cơ hội, hãy kiên nhẫn khi làm việc. Tài lộc bị sao xấu chiếu, đừng quá tham tiền kẻo bạn dễ bị kẻ gian lợi dụng.

Sức khỏe khá tốt, phải nhớ chống nắng tốt để da bớt tổn thương.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay không cần phải suy nghĩ nhiều, chú ý đến lời khuyên của cha mẹ về chuyện yên bề gia thất. Chuyện tình cảm có bước chuyển, đòi hỏi sự lãng mạn.

Công việc tăng tiến, bạn phải biết tôn trọng lãnh đạo thì mới có được sự phát triển tốt đẹp. Tài lộc vượng phát, tưởng lá rơi vào thế bí cuối cùng bạn vẫn còn cơ hội để giải trừ nguy nan.

Sức khỏe giảm sút, chứng mất ngủ kéo dài sẽ khiến toàn thân bạn mệt mỏi, mất sức.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tùy Ý (Nguồn: