Bom tấn Cbiz gây chấn động khi chỉ trong 4 giờ công chiếu đã thu hút 100 triệu lượt xem!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 27/07/2021

Mới đây, bộ phim đình đám 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' lập thành tích khủng.

Vào lúc 8h tối giờ địa phương, bộ phim truyền hình được nhiều người mong đợi "Em là niềm kiêu hãnh của anh" với sự xuất hiện của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cuối cùng đã được phát sóng. Ngay từ khi được tung ra, mức độ phổ biến của nó đã ngay lập tức tăng vọt, và bom tấn điện ảnh này đã vượt mốc 100 triệu chỉ sau 4 giờ. Sự cuồng nhiệt của khán giả khiến nhà sản xuất choáng ngợp và đăng tải lời cảm ơn.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

em là niềm kiêu hãnh của anh

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Cố Mạn. Đa số khán giả đều hài lòng về chất lượng ban đầu của bộ phim.

Dương Dương

Như đã dự đoán từ trước, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương “song kiếm hợp bích” đã mang lại một bữa tiệc thị giác, khiến khán giả phải sốc visual. Nữ diễn viên được nhận xét là dễ thương, còn Dương Dương thì lại càng không phải bàn, anh vẫn đẹp trong cả những trang phục đơn giản, thậm chí có phần khô khan của một chàng kỹ sư hàng không vũ trụ.

Không chỉ có nhan sắc nhân đôi, diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính cũng rất dễ chịu, khiến những ai từng hoài nghi phải bất ngờ. Địch Lệ Nhiệt Ba trong mỗi khung hình đều xinh đẹp, rực sáng, toả ra sự hoạt bát và sôi nổi, cả một chút nghịch ngợm dễ thương. Còn Dương Dương cũng thể hiện được các cảm xúc khác nhau của nhân vật.

Hiện tại, đây chỉ mới là tập đầu tiên. Hãy cùng xem những tập tiếp theo nhé!

Tổng hợp,