Nhìn các thành viên IXFORM được debut, những thực tập sinh của Thanh 3 cũng hạnh phúc không kém!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:00, 27/07/2021

Có thể nói, việc debut của IXFORM còn giúp cho netizen nhận ra sự đoàn kết của các thực tập sinh trong 'Thanh xuân có bạn 3'.

Vào tối ngày 26, các thành viên của "Thanh xuân có bạn 3" đã chính thức ra mắt với tên gọi IXFORM bao gồm: La Nhất Châu, Đường Cửu Châu, Liên Hoài Vĩ, Lưu Quan Hữu, Đặng Hiếu Từ, Tôn Oánh Hạo, Lưu Tuyển, Đoàn Tinh Tinh và Tôn Diệc Hàng.

IXFORM

Trải qua nhiều khó khăn, mỗi thành viên cũng có những cảm xúc khác nhau. Thậm chí, các thực tập sinh từng tham gia chương trình 'Thanh xuân có bạn 3" cũng dành những điều tốt đẹp cho IXFORM.

ONLY

Lý Tuấn Hào, một trong những thực tập sinh đình đám của Thanh 3 đã chia sẻ sự tiếc nuối khi các thành viên IXFORM không được vinh danh theo cách trọn vẹn nhất: "Hôm nay có cảm giác như đêm chung kết vậy, dù không được trọn vẹn cảm xúc. Mong mọi người hãy thành công nhất có thể."

only

Gao Yibai đã đăng một bài viết đầy phấn khích trên Weibo: “Cứu… Cuối cùng… Tôi thực sự muốn khóc… Mọi người cố lên nhé!"  kèm theo một loạt biểu tượng cảm xúc khóc.

only

Aiklili thể hiện sự phấn khích của mình một cách đơn giản bằng dòng chữ "Ah" kéo dài, và thêm biểu tượng khóc dưới phần bình luận.

Fan hâm mộ của "Thanh xuân có bạn" đã không giấu nổi sự phấn khích và nhận ra các thực tập sinh vẫn luôn bên nhau. Mặc dù không có sân khấu lớn và không có những chiếc ghế tràn ngập khán giả, nhưng sau tất cả, IXFORM đã được thành lập. Hy vọng nhóm sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Tổng hợp,