Giờ mới biết: thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò, hiện đã sang Hàn Quốc thực tập

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:41, 27/07/2021

Suốt 2 năm gắn bó với Zero 9, giờ khán giả mới phát hiện dấu ấn đặc biệt trong quá khứ của học trò Tăng Nhật Tuệ.

Vào năm 2018, tại show hẹn hò Đại chiến kén rể, hot boy Trần Lê Đức được mệnh danh là "chàng rể quốc dân" vì không chỉ đẹp trai như "soái ca" Hàn Quốc mà còn giỏi giang, có màn thể hiện thuyết phục trước các gia đình "nhà gái". Thời điểm đó, anh chàng tự giới thiệu mình là Cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Ngoài ra, Trần Lê Đức còn quản lý một tiệm trà sữa và đang làm người mẫu ảnh.

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 1

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 2

Trần Lê Đức tại Đại chiến kén rể 3 năm trước

Thế nhưng được tung hô chẳng bao lâu sau khi chương trình lên sóng, Trần Lê Đức đã vướng ngay ồn ào, bị tố không hề nói thật trong phần giới thiệu bản thân. Nếu như tại show, Trần Lê Đức nói rằng không biết hút thuốc thì loạt ảnh bị lộ lại cho thấy hình ảnh "chàng rể quốc dân" liên tục phì phèo trong khói thuốc. Ngoài ra, mỹ nam cho biết là Cử nhân điều dưỡng tại một bệnh viện lớn nhưng một bài đăng sau đó đã bóc phốt anh chàng chỉ đang là thực tập sinh học ở Trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai.

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 3

Chàng hot boy này còn bị tố là "nói quá" bởi bản thân chỉ là nhân viên ở một quán trà sữa chứ không phải quản lý như lời giới thiệu. Kèm theo lời "bóc phốt" là bài đăng của một bệnh viện thẩm mỹ cho thấy anh chàng từng đụng dao kéo, trái ngược với lời khẳng định bản thân "đẹp tự nhiên".

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 4

Sau 3 năm, "chàng rể quốc dân" năm nào giờ đây vẫn giữ được visual đỉnh cao. Anh chàng gia nhập Zero 9 vào cuối năm 2019, sau khi em út Rainee rời đi chỉ sau 1 MV "Trốn học". 2 năm đã qua, dù Zero 9 đã đổi tên thành Super 9, cũng không có thêm bất kì sản phẩm âm nhạc nào nhưng Trần Lê Đức - hiện tại là Mew vẫn gắn bó với công ty của Tăng Nhật Tuệ. Anh chàng cùng 2 thành viên khác của Zero 9 là Win và LuAn được "ông bầu" cho thành lập Unit có tên Super V. Gần đây nhất, Super V cùng O2O là 2 nhóm nhạc được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cơ quan Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc mời sang Hàn tham gia dự án "Bước đệm tăng trưởng chung năm 2021".

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 5

Trần Lê Đức gia nhập Zero 9 từ cuối năm 2019, hoạt động dưới nghệ danh Mew

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 6

Đến nay, anh cùng 2 thành viên khác "đánh lẻ" theo Unit, có tên Super V

Sản phẩm gần đây của nhóm

Được biết, 2 nhóm sẽ được training ngắn hạn theo quy củ không khác gì idol Kpop. Sau khi trải qua quá trình đào tạo có hệ thống như luyện thanh, luyện vũ đạo và hình ảnh trong khoảng 11 tuần, Super V và O2O sẽ phát hành 2-3 bài hát và sản xuất MV. Các ca khúc sẽ được dịch sang tiếng Việt để xem xét các hoạt động của địa phương.

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 7

thành viên đội hình mới của Zero 9 chính là 'chàng rể quốc dân' bị tố 'tự nổ' ở show hẹn hò 8

Mew đang trong giai đoạn làm thực tập sinh tại Hàn Quốc, sau đó sẽ trở về nước tiếp tục hoạt động. 

T.H (tổng hợp),