Số nhọ của năm: Ôm con trai của bạn, nam Idol bị đồn là... giấu diếm chuyện làm bố!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 27/07/2021

Mới đây, Tiêu Chiến đã vướng vào một tình huống dở khóc dở cười từ MXH.

Tiêu Chiến là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam XNINE. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong các bộ phim khác nhau, nổi tiếng nhất là "Trần Tình Lệnh". Hiện tại, Tiêu Chiến đang được xem là mỹ nam được săn đón nhất Cbiz.

Tiêu Chiến

Mới đây, một bức ảnh Tiêu Chiến đang ôm một đứa trẻ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một số nguồn tin tiết lộ nam diễn viên đã bí mật có bạn gái và lên chức cha. Ngay lập tức, anh nhận được phản hồi vô cùng gay gắt từ fan hâm mộ.

Trước tình hình đó, tối 26/7, theo Sina, đại diện của Tiêu Chiến lên tiếng phủ nhận tin nam diễn viên đã có con. "Tin Tiêu Chiến đang hẹn hò là giả, có con cũng là giả. Đứa bé được ôm trong tay là con của một người bạn học", quản lý cho hay.

Tiêu Chiến

Ngoài ra, Tiêu Chiến cũng lên tiếng xin lỗi vụ chuyển nhầm tiền từ thiện vài ngày trước. Ngày 21/7, trong quá trình chuyển khoản từ thiện cho Trịnh Châu, Hà Nam để cứu trợ lũ lụt, nhân viên công ty chuyển nhầm tài khoản khiến Tiêu Chiến bị nghi ngờ làm từ thiện giả để đánh bóng tên tuổi.

Ngay sau đó, nam diễn viên đăng tải ủy nhiệm chi xác nhận chuyển khoản 1 triệu NDT vào đúng tài khoản của Hội Chữ thập đỏ Trịnh Châu. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Tiêu Chiến sẽ không vướng phải những scandal tai bay vạ gió như hiện tại.

Tổng hợp,