Cười vỡ bụng: Thần tượng K-POP và 'nghề tay trái' ở Việt Nam khiến fan ruột sợ hết hồn!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:38, 26/07/2021

Ca sĩ bolero, nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp, bán hàng online,v.v. toàn những nghề nghiệp mà fan K-POP không thể nhịn cười mỗi lần nhắc đến.

Thời buổi dịch bệnh hoành hành khiến kinh tế khó khăn, nhiều người phải lăn xả kiếm tiền và dành dụm từng chút một để chăm lo cho cuộc sống sau này. Có lẽ các thần tượng xứ Hàn cũng không ngoại lệ. Và trong thời gian qua, fan K-POP tại Việt Nam phát hiện ra nhiều idol Hàn xuất hiện trên các poster biểu diễn của các đoàn ca nhạc kịch chuyên biểu diễn ở... hội chợ và hàng loạt công việc khác. Cùng điểm danh những idol K-POP đang chăm chỉ nhận thêm "nghề tay trái" ở Việt Nam nhé.

Từng gây sốt một thời phải kể đến nam ca sĩ Kevin Tuấn Minh - quán quân của một cuộc thi bolero nào đó mà chẳng ai biết. Anh đã chăm chỉ đi hát ở các show hội chợ để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Cùng đoàn ca múa nhạc với Kevin Tuấn Minh là danh ca Winly Huy Dũng (Ren) và nữ ca sĩ Khánh Ly có ngoại hình "hao hao giống" cô nàng Suzy đình đám xứ Hàn.

Sốc: Cuộc sống idol quá khó khăn, Jin (BTS), Suzy, D.O (EXO) và loạt sao Hàn bỏ nghề sang Việt Nam hát hội chợ? - Ảnh 6.

rth

Nam ca sĩ Bảo Nguyên thuộc nhóm AT.Z27 chuyên hoạt động nghệ thuật ở Tp.HCM. Anh có ngoại hình khá đẹp trai, giống với D.O (EXO). Nhưng thật đáng giận thay, ai đó đã chọn bức ảnh không có tâm của Bảo Nguyên để làm poster khiến fan của anh không hài lòng.

Sốc: Cuộc sống idol quá khó khăn, Jin (BTS), Suzy, D.O (EXO) và loạt sao Hàn bỏ nghề sang Việt Nam hát hội chợ? - Ảnh 4.

Người em trai thân thiết của Kevin Tuấn Minh là Jungkook (BTS) cũng đang chăm chỉ hoạt động với tư cách là nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp. Mặc dù fan không biết Jungkook học diễn xiếc từ bao giờ, nhưng thôi, anh biểu diễn thì fan đành mua vé ủng hộ vậy.

Ở một phương trời khác, nam thần tượng đình đám xứ Hàn - Sehun (EXO), quyết định sang Việt Nam mở salon tóc trong lúc chờ nhóm nhạc của anh được comeback. Fan K-POP tin rằng với kinh nghiệm thử tất cả các màu tóc mà Sehun đang tích lũy trong quá khứ, chắc chắn salon tóc của Sehun sẽ ăn nên làm ra lắm đây.

ytk

Người anh em cùng công ty với Sehun - Donghae (Super Junior) cũng máu làm giàu không kém khi đầu tư vốn để mở shop online, chuyên bán nấm ngọc cẩu ngâm rượu tại Hoàng Mai, Hà Nội. Ai có nhu cầu, chỉ việc liên hệ là Donghae sẽ freeship tận cửa liền.

nh

Cũng là kinh doanh online nhưng cô nàng Mina (TWICE) lại chọn bán "son đỏ thắm" với giá không thể rẻ hơn - 50.000/cây và "lens xanh dờn" chỉ 150.000/cặp.

vd

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng móc ví để ủng hộ thần tượng của mình hay chưa?

HL (Cập nhật),