Những bài hát Kpop đã được phát tại Thế vận hội Olympic Tokyo 2020: Từ BTS, BLACKPINK đến TXT, STAYC đều góp mặt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:59, 26/07/2021

Đây là 13 bài hát Kpop đã được BTC Olympic Tokyo 2020 sử dụng làm nhạc nền trong các trận thi đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ ngày 23/7 vừa qua, Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2020 đã chính thức diễn ra với hàng loạt những trận tranh tài hấp dẫn của các vận động viên đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Mặc dù là lĩnh vực thể thao nhưng các fan Kpop cũng rất quan tâm đến Olympic Tokyo 2020, đặc biệt là niềm tự hào khi bài hát của idol mình yêu thích được vang lên tại các sự kiện trong Thế vận hội.

Tuy nhiên vì mỗi ngày đều có rất nhiều bộ môn tranh tài nên chúng ta sẽ thường không thể theo dõi xuyên suốt hết được, vì vậy rất có thể đã bỏ lỡ khoảnh khắc bài hát Kpop nào đó được BTC Olympic phát lên tại sự kiện này.  Hãy cùng điểm qua 12 bài hát Kpop mà các fan đã tinh ý ghi nhận lại trong Olympic Tokyo 2020 tính đến hết ngày 25/7 nhé.

Lưu ý: Danh sách chỉ liệt kê những bài hát được BTC phát trực tiếp tại khu vực thi đấu của các vận động viên.

STAYC - ASAP

'ASAP' của STAYC đã được phát trong khi các vận động viên đang khởi động cho một trận đấu bóng chuyền.

TXT - Magic

'Magic' vốn là một bản b-side trong album mới nhất của TXT và còn không phải bài hát chủ đề, nhưng nó đã được phát trong một trận đấu quyền anh.

ITZY - I Don't Give A What 

Trong lúc các bình luận viên đang chia sẻ về Tuyển thể dục dụng cụ nữ của Mỹ với hai vận động viên là Simone Biles và Jade Carey, chúng ta có thể nghe thấy ca khúc 'I Don't Give A What' được phát lên ở nhà thi đấu.

OH MY GIRL - Dun Dun Dance

Trong một trận bóng chuyền, khi tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc ghi điểm trước tuyển Brazil, ca khúc 'Dun Dun Dance' đã vang lên tại nhà thi đấu.

BIG BANG - Bang Bang Bang 

Ca khúc 'Bang Bang Bang' cũng đã được phát trong một trận đấu bóng chuyền nữ giữa tuyển Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

BLACKPINK - Lovesick Girls 

Cũng trong trận đấu bóng chuyền nữ giữa tuyển Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ, một ca khúc Kpop khác là 'Lovesick Girls' của BLACKPINK cũng được phát lên.

BLACKPINK - BOOMBAYAH

BLACKPINK cũng có thêm một ca khúc nữa là 'BOOMBAYAH' được phát khi tuyển bắn cung nữ Hàn Quốc giành được huy chương vàng chung cuộc trước tuyển Nga. Tuy nhiên theo chính những gì các vận động viên này chia sẻ, họ đã điền vào yêu cầu là phát nhạc của BTS và đoán rằng ban tổ chức đã có sự nhầm lẫn.

SEVENTEEN - Very Nice

Trong một trận đấu bóng chuyền nam giữa tuyển Brazil và Tunisia, các fan đã nghe ra được đoạn nhạc 'Very Nice' của SEVENTEEN được phát lên.

WINNER - Really Really

Trong trận đấu của tuyển bắn cung nữ Hàn Quốc và tuyển Ý, ca khúc 'Really Really' của WINNER cũng đã được phát lên khi họ giành chiến thắng trận đấu loại.

BTS - Dynamite 

Hẳn chúng ta cũng đã biết một số tuyển thủ bắn cung nữ Hàn Quốc là fan nồng nhiệt của BTS. Hẳn họ đã rất vui khi nghe ca khúc 'Dynamite' được phát lên khi đội tuyển giành chiến thắng trong nội dung thi đấu đội nam-nữ hỗn hợp giành trước tuyển Bangladesh.

BTS - Butter

Ca khúc 'Butter' đã được phát lên trong trận thi đấu môn boxing giữa tay đấm bốc người Nhật (Tsukimi Namiki) và tay đấm bốc người Uganda (Catherine Nanziri)

BTS - Permission to Dance

Trong phần thi nội dung Thể dục dụng cụ nam, ca khúc 'Permisison to Dance' của BTS đã được phát lên tại nhà thi đấu.

Bạn còn biết những bài hát Kpop nào đã được phát trong các trận thi đấu tại Olympic Tokyo 2020 nữa không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,