'Cô Xuyến' Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:12, 26/07/2021

Diễn viên Hoàng Yến trẻ trung hơn hẳn sau khi can thiệp "dao kéo" các bộ phận quan trọng.

Những ngày qua, nữ diễn viên Hoàng Yến nhập vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con trở thành tâm điểm chú ý khi công khai ly hôn người chồng thứ 4. Ngay cả trong phim, cô Xuyến cũng có 4 đời chồng, tình duyên lận đận y chang đời thực.

Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-1
Diện mạo trẻ trung của diễn viên Hoàng Yến hiện tại

Sau khi ly hôn, diễn viên Hoàng Yến xuất hiện với diện mạo lột xác khiến khán giả bất ngờ. Ở tuổi U50, nữ diễn viên trẻ trung bất ngờ với mái tóc tẩy màu khói sáng, làm xoăn sóng, đặc biệt là gương mặt khác lạ. Có thể dễ dàng nhận thấy, cô Xuyến đã can thiệp nâng mũi níu kéo tuổi thanh xuân. Ngoài ra, cô còn phẫu thuật ngực căng đầy hơn.

Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-2

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ: "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường".

Không thể phủ nhận rằng, sau khi can thiệp dao kéo hai bộ phận trông cô Yến trẻ trung, hack tuổi thấy rõ. Cô tự tin diện trang phục khoét ngực sâu hút để khoe vòng 1 mới trùng tu.

Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-3Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-4Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-5
Cô thừa nhận đã nâng mũi, nâng ngực

Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-6
Nhan sắc trước kia của diễn viên Hoàng Yến với cánh mũi bè, sống mũi thấp, gương mặt kém thon.

Cô Xuyến Hoàng Yến nâng ngực, nâng mũi sau khi ly hôn chồng thứ 4-7
Hoàng Yến ly hôn chồng thứ tư từ tháng 3 năm ngoái nhưng gần đây mới công khai.