Câu chuyện có thật về một top visual đình đám của 'vườn bông SM', nhưng lại từng được bố đồng ý cho tham dự audition SM vì nghĩ... kiểu gì cũng rớt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:15, 26/07/2021

Cái gật đầu đồng ý khi đó của bố anh đã mang đến cho Kpop một idol nam nổi đình nổi đám hiện nay, thu hút được 63 triệu lượt xem chỉ với một clip cover.

Không thể phủ nhận trong khoảng 1 năm gần đây, NCT đã đạt được những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp và mang về những thành tích khiến những người yêu mến họ đều phải "phổng mũi" tự hào. Loạt thành công đến liên tiếp trong thời gian qua không chỉ góp phần xóa bỏ cái tên "thất bại lớn nhất của SM" từng đeo bám họ trong những ngày đầu ra mắt mà còn giúp tên tuổi của các thành viên NCT có cơ hội đến gần hơn với công chúng Hàn Quốc.

NCT-2020

Khi nhắc đến những thành viên nổi tiếng nhất của NCT, Jaehyun chắc hẳn sẽ là cái tên hiện ra đầu tiên trong suy nghĩ của rất nhiều người. Anh là một trong những mẩu hiếm hoi của NCT được công nhận sở hữu cả fandom cá nhân mạnh lẫn độ nhận diện công chúng cao. Bên cạnh đó, mặc dù được biết đến như một top visual đình đám của lứa thần tượng gen 3 - 4 nhưng Jaehyun cũng là một idol tài năng khi giữ vị trí main vocal và lead dancer của NCT.

NCT-Jaehyun

NCT-Jaehyun

NCT-Jaehyun

Sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc, đồng thời còn là hình mẫu "mối tình đầu" trong mơ của rất nhiều cô gái trẻ là vậy nhưng ít ai biết rằng trong suy nghĩ của bố Jaehyun, dường như anh cũng chỉ là một chàng trai bình thường như bao người bạn đồng trang lứa khác. Lý do bố Jaehyun đồng ý để anh tham gia cuộc tuyển chọn của SM, thay vì ra sức ngăn cản và cấm đoán như các bậc phụ huynh của một số thần tượng khác, chỉ đơn giản là vì ông nghĩ rằng con trai mình... kiểu gì cũng rớt.

NCT-Jaehyun

NCT-Jaehyun

Visual của Jaehyun năm 16 tuổi, vào thời điểm tham gia audition của SM

NCT-Jaehyun

Đứa trẻ từng bị bố cho là "không thể nào vượt qua vòng audition của SM" ngày ấy, giờ đây đã trở thành một trong những visual đại diện cho "vườn bông SM", đồng thời cũng là một trong những nhan sắc đỉnh cao của cả giới idol hiện tại nói chung. Sức hút của Jaehyun đã được khẳng định qua rất nhiều tình huống khác nhau, và một trong những minh chứng điển hình nhất phải kể đến việc anh đã thu hút được 63 triệu view trên YouTube chỉ với một video cover được đăng tải cách đây gần 2 năm.

Biết được lý do thật sự khiến bố Jaehyun đồng ý cho anh tham dự audition của SM, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đều không khỏi ngạc nhiên bởi vào thời điểm đó anh đã sở hữu nhan sắc mà nhiều người tin rằng chỉ cần nằm im cũng đủ vượt qua vòng tuyển chọn. Dù vậy, netizen Hàn cũng vô cùng biết ơn bố Jaehyun vì nhờ có lời đồng ý của ông khi đó mà giờ đây Kpop mới có được một chàng idol sở hữu đầy đủ cả sắc lẫn tài.

- "Bố ơi với gương mặt đó thì làm sao mà rớt được ạ"

- "."

NCT-Jaehyun

(Quả là..... một câu chuyện đầy tính nhân văn.....)

- "Woa bức ảnh thứ 2 thật điên rồ"

- "Bố của Won Bin-nim cũng từng nói với anh ấy rằng "Nếu lên thành phố thì sẽ thấy rất nhiều người giống như con"... Chắc vì các ông bố cũng đều là mỹ nam nên không biết nhỉ"

- "Bố của Jaehyun là giáo sư nên các học trò của bác ấy cũng từng tiết lộ một vài câu chuyện rất thú vị. Trong đó có một chuyện rất hài hước là ông ấy từng bảo rằng con trai mình đang sống và làm những gì thằng bé muốn ㅋㅋㅋㅋ (Bác ấy chưa từng đề cập đến việc con trai mình là Jaehyun nên chỉ có những người quen mới biết được thôi)"

- "Nhờ có bố mà con mới được gặp con trai bố. Cảm ơn bố nhiều lắm"

NCT-Jaehyun

- "Nghe bảo Jaehyun giống bố như đúc luôn đấy... Chắc vì giống nhau quá nên bác ấy không thể suy nghĩ khách quan được"

- "Là fan nhưng tôi chỉ mong Jaehyun sau này sẽ an toàn kết hôn với một cô gái thật tài giỏi... Có thể đây chỉ là suy nghĩ của cá nhân tôi nhưng Jung Jaehyun thật sự... Dù sao thì mọi người cũng hiểu ý tôi mà phải không?? Ha... Cô gái nào sẽ kết hôn với chàng trai này đây... Người đó chắc hẳn kiếp trước phải cứu cả đất nước đấy"

NCT-Jaehyun

- "Nhưng mà Won Bin cũng vậy...... Hani cũng vậy...... Và cả Cha Eun Woo cũng thế luôn..... Nghe nói là nếu con cái có vẻ ngoài nổi bật thì bố mẹ sẽ cố tình hạ thấp để chúng không tự mãn khi đi ra ngoài.... Trong khi đó mẹ tôi thì... đối xử với tôi như công chúa luôn ㅋ.."

- "Nghĩ rằng kiểu gì cũng rớt nên mới cho đi thử giọng nhưng cuối cùng lại trở thành idol luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc bố mẹ cậu ấy không bao giờ tưởng tượng nổi rằng con trai mình lại đi theo hướng nghệ thuật hay trở thành ca sĩ"

- "Gương mặt này thì dù có vào audition rồi nằm im đó thôi cũng được nhận vào SM ngay ấy chứ"

NCT-Jaehyun

- "Nếu không trở thành vợ của Jaehyun được thì tôi muốn trở thành bố mẹ Jaehyun.... Không biết hai bác phải tự hào đến mức nào khi cậu con trai duy nhất của họ trưởng thành tốt đến mức này"

NCT-Jaehyun

Trong khi đó, theo một tiết lộ gần đây, Jaehyun hiện đang chuẩn bị cho màn comeback của NCT 127, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay, với một full album hoàn toàn mới.

Munnie (lược dịch),