Playlist của DJ Alan Walker: Đủ BTS, TWICE nhưng không có BLACKPINK

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:14, 26/07/2021

Nhiều người bất ngờ khi trong playlist DJ Alan Walker có số bài hát TWICE nhiều hơn BLACKPINK.

Nhắc đến DJ Alan Walker, dù không phải là fan dòng nhạc EDM cũng vẫn nhiều người biết đến tên anh.

Những bản hit phủ sóng trên toàn thế giới như FadedAloneThe SpectreAll Falls Down,... đã giúp tên tuổi chàng trai sinh năm 1997 nổi như cồn và được mệnh danh "phù thủy âm nhạc" hay "thiên tài sản xuất âm nhạc".

DJ Alan Walker từng có dịp hợp tác cùng 2 đại diện Kpop là Seungri (Big Bang) và Lay (EXO). Phù thủy âm nhạc người Anh gốc Na Uy cho thấy rằng mình cũng rất yêu thích âm nhạc Kpop.

Mới đây, các fan đã phát hiện Alan Walker đã thêm một số bài hát Kpop vào trong playlist Spotify mang tên W47K3R5_J01N - các bài hát  yêu thích mà anh chia sẻ đến với các fan.

Trong playlist W47K3R5_J01N có tổng cộng 100 bài hát, tuy nhiên hiếm hoi chỉ có đúng 9 bài hát Kpop xuất hiện từ 5 nghệ sĩ khác nhau gồm: Butter - BTS, Serendipity – BTS, Dionysus – BTS, WANNABE – ITZY, I Can't Stop Me - TWICE, Alcohol-Free – TWICE, Cry for Me – TWICE, On The Ground – ROSÉ, Knock – ASTRO.


MV Butter - BTS

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng phát hiện rằng trong một playlist Spotify nhạc yêu thích khác của Alan Walker là Walker Radio cũng đã thêm vào ca khúc Dynamite của BTS. Danh sách này chỉ có 50 bài, và Dynamite là bài hát Kpop duy nhất được thêm vào danh sách.

Theo Baodatviet