Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích 'lố lăng'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:36, 26/07/2021

Diện váy công chúa thả dáng ở vườn hoa cẩm tú cầu, Lương Bằng Quang định hóa thành Ngọc Trinh phiên bản đô con hay gì?

Sau khi, Ngân 98 gây sốt mạng xã hội với đoạn clip bán nude trong một khách sạn ở Đà Lạt thì mới đây, Lương Bằng Quang cũng "chơi lớn" với bộ ảnh thả dáng bên cánh đồng hoa cẩm tú cầu.

Kèm theo loạt ảnh, Lương Bằng Quang chia sẻ:

"Bộ ảnh phá nát vườn hoa cẩm tú cầu, photo by cháu Ngân 98.

Các học trò của thầy Quang hết sức bình tĩnh, thầy Quang vẫn trong tình trạng ổn định tâm sinh lý như nào giờ, chỉ tìm một từ cười cho chúng ta yêu đời hơn."

Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích lố lăng-1

Thay vì diện trang phục đúng chất menly thì nam ca sĩ lại lựa chọn váy bồng xòe cỡ mấy "bánh bèo" mới chịu. Bao nhiêu cái nam tính của Lương Bằng Quang rớt đi đâu mất rồi.

Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích lố lăng-2

Chưa hết, nam nhạc sĩ còn không ngại pose những dáng khá gợi cảm để phô diễn cơ bắp cuồn cuộn. Cố tạo ra là mình ổn với các dáng gợi cảm, công chúa điệu đà nhưng thực sự bộ ảnh nhìn chẳng hề ổn chút nào.

Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích lố lăng-3

Phía dưới bài đăng, bên cạnh những người nể phục khi anh "chịu khó" mặc váy để sống ảo thì đa phần đều để lại bình luận chỉ trích bạn trai Ngân 98: "Lố lăng", "Hết trò câu like rồi à", "Trông chẳng ra làm sao", "Photoshop kéo dài chân quá lố rồi", "Cặp đôi lố nhất năm"...

Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích lố lăng-4Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích lố lăng-5Mặc váy ở vườn hoa Đà Lạt, Lương Bằng Quang bị chỉ trích lố lăng-6
Lương Bằng Quang định hóa thành Ngọc Trinh phiên bản đô con hay gì?

LIM