Tử vi 12 con giáp trong tuần mới 26/7 - 1/8: Tuổi Sửu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, tuổi Tỵ khám phá được những tiềm năng mới của bản thân

Vận may - Ngày đăng : 07:33, 26/07/2021

12 con giáp sẽ có cuộc sống với rất nhiều thay đổi trong tuần mới này.

Tuổi Tý
Đây sẽ là một tuần với nhiều niềm vui và những điều tích cực của tuổi Tý. Nhờ sự nhanh nhẹn, năng động của bạn mà hiệu suất công việc được nâng cao đáng kể. Chưa hết, tuổi Tý cũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng vô cùng lớn trong tuần mới này, điều đó giúp bạn chi tiêu thoải mái hơn rất nhiều trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Về chuyện tình cảm, tuổi Tý độc thân được khuyên nên dứt khoát và thẳng thắn với những người mà bạn không thích.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu thiếu cảm giác an toàn nên trở nên nhạy cảm hơn trong tuần mới này. Một số chuyện không như ý có thể khiến tuổi Sửu cảm thấy áp lực và buồn phiền. Đây là lúc bạn cần phải trưởng thành hơn trong cuộc sống, không phải việc gì cũng đều dựa vào người khác. Trong công việc, chỉ cần tuổi Sửu luôn cố gắng thể hiện hết sức khả năng của mình thì sự nghiệp sẽ phát triển thành công.

Tuổi Dần
Sự hào phóng của tuổi Dần trong tuần này khiến bạn được mọi người xung quanh yêu quý và tôn trọng. Những lúc khó khăn như thế này, tuổi Dần sẵn sàng chia sẻ với mọi người xung quanh cho dù bản thân cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần được khuyên nên kiên nhẫn để giải quyết những hiểu nhầm. Người ấy sẵn sàng lắng nghe suy nghĩ và cảm xúc của bạn, nhưng bạn phải thực sự muốn nói ra.

Tuổi Mão
Tuổi Mão trở nên tự tin hơn vào bản thân mình. Bạn xây dựng được hình ảnh cá nhân khá tốt vì thế trong công việc hay cuộc sống thì tuổi Mão đều nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh. Bạn là người sống có trách nhiệm và luôn hoàn thành xuất sắc những công việc được giao, vì thế mà sự nghiệp của tuổi Mão khá ổn định trong tuần này. Về chuyện tình cảm, tuổi Mão sẽ trải qua một tuần vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới 26/7 - 1/8: Tuổi Sửu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, tuổi Tỵ khám phá được những tiềm năng mới của bản thân-1Tuổi Thìn
Công việc của tuổi Thìn trong tuần mới này có rất nhiều thay đổi. Bạn có thể sẽ phải gánh vác không ít nhiệm vụ lên vai và nếu không giữ được sự tỉnh táo và nhất quán thì tuổi Thìn có thể để xảy ra những sai lầm không đáng có. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn đã có đôi sẽ có cơ hội để làm mới mối quan hệ của mình. Với những tuổi Thìn vẫn còn độc thân, tình yêu hiện tại không phải là thứ bạn đang theo đuổi.

Tuổi Tỵ
Tuần mới tạo điều kiện cho tuổi Tỵ khám phá thêm được những tiềm năng của bản thân mình. Bạn cũng sẽ có thời gian để phát triển chúng và tìm ra những hướng đi mới cho cuộc sống của mình. Trong công việc, phần lớn những rắc rối mà bạn gặp phải không đến từ những việc mà bạn phải làm, mà là do mối quan hệ giữa các cá nhân. Giao tiếp chính là điều cần thiết cho tuổi Tỵ vào lúc này đấy.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ sẽ có một tuần khá bộn bề với nhiều công việc cần phải giải quyết. Không chỉ phải giải quyết một số lượng công việc lớn mà bạn còn phải chăm lo cho gia đình. Điều đó khiến bạn trở nên căng thẳng đôi chút. Tuy nhiên, chuyện tình cảm viên mãn và hạnh phúc cũng chính là động lực để tuổi Ngọ ngừng than vãn và tiếp tục làm việc. Trong tuần, tài vận của bạn có xu hướng giảm vì những khoản chi bất ngờ phát sinh.

Tuổi Mùi
Nhờ biết cách ăn nói và giao tiếp mà tuổi Mùi được lòng mọi người xung quanh, làm việc gì cũng dễ thành công. Điều này mang lại rất nhiều sự thuận lợi cho tuổi Mùi. Bên cạnh đó, do bạn luôn cố gắng duy trì các mối quan hệ nên tuần mới được dự là một tuần tốt lành dành cho bạn. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Mùi và người ấy nhận được rất nhiều sự đồng tình từ người thân, bạn bè. Hai bạn cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai lâu dài.

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới 26/7 - 1/8: Tuổi Sửu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, tuổi Tỵ khám phá được những tiềm năng mới của bản thân-2Tuổi Thân
Tuổi Thân trong tuần mới này sẽ gặt hái được một chút thành công nho nhỏ. Những nỗ lực và cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp, bạn có thể ăn mừng chiến thắng nhưng đừng vì thế mà vội trở nên kiêu ngạo. Điều đó chỉ khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xấu đi mà thôi. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Thân đang trở nên dần xa cách vì sự thờ ơ, thiếu quan tâm của bạn đấy.

Tuổi Dậu
Tuần mới này, tuổi Dậu có cơ hội để hiểu bản thân mình hơn cũng như bạn sẽ đặt ra những mục tiêu mới cho cuộc sống của mình. Một số vấn đề từ quá khứ có thể sẽ quay lại với tuổi Dậu và đây chính là lúc để bạn giải quyết chúng. Trong công việc, tinh thần lạc quan và tin tưởng vào tương lai giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu khá êm đềm trong tuần mới này.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất dễ cảm thấy cô đơn trong tuần này. Khi cảm thấy không được thấu hiểu và đồng cảm, bạn trở nên bi quan và không muốn chia sẻ với những người xung quanh. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất có thể tự khiến mối quan hệ rạn nứt nếu cứ giữ mãi suy nghĩ tiêu cực trong đầu. Trong công việc, tuổi Tuất nên sắp xếp thời gian hợp lý và dành tâm trí để hoàn thành những việc dang dở.

Tuổi Hợi
Những hành động thực tế của tuổi Hợi trong tuần này mang lại cho bạn rất nhiều thành công lớn. Với khả năng tự chủ, độc lập, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, vị trí của bạn trong sự nghiệp ngày càng được củng cố. Dù hoàn cảnh hiện tại khá khó khăn nhưng tuổi Hợi vẫn có được một mức thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người ấy trong tuần này trở nên gắn bó và thân mật hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc