Fan quốc tế bình chọn 12 bài hát sẽ trở thành huyền thoại của Kpop gen 3: Đại diện của BTS và BLACKPINK sẽ là cái tên nào?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:43, 25/07/2021

Bạn có đồng ý rằng 12 bài hát này sẽ trở thành huyền thoại của các nhóm nhạc Kpop gen 3 hay không?

Mỗi một thế hệ của các nhóm nhạc idol Kpop đều sản sinh ra vô số những bài hát hay, nhưng trong số này chỉ có một số ít các bài hát trở thành huyền thoại. Điển hình như khi nhắc đến các bản hit huyền thoại của gen 2, chúng ta có thể gọi tên 'Gee' của SNSD, 'Haru Haru' của BIG BANG, 'Sorry Sorry' của Super Junior, 'Nobody' của Wonder Girls v...v...

Mặc dù hiện thời các nhóm nhạc Kpop gen 3 vẫn đang hoạt động rất tốt nhưng cùng lúc đó thời kỳ của gen 4 cũng đã mở ra. Và có lẽ chỉ một thời gian nữa thôi, gen 3 sẽ nhường sân lại cho đàn em nhưng họ sẽ để lại những bài hát huyền thoại cho Kpop. Vậy thì nếu được lựa chọn, bạn sẽ nghĩ đâu là những bài hát huyền thoại đại diện cho Kpop gen 3?

Mới đây cộng đồng fan Kpop trên Reddit (chủ yếu là fan quốc tế sử dụng) đã cùng nhau đưa ra lựa chọn 12 bài hát của các nhóm nhạc idol sẽ trở thành huyền thoại của gen 3. Hãy cùng xem thử xem lựa chọn của họ có khiến bạn hài lòng không nhé.

Growl - EXO

TT - TWICE

Red Flavor - Red Velvet 

Bboom Bboom - Momoland

Up and Down - EXID

Just Right - GOT7

Love Scenario - iKON

Me Gustas Tu - GFriend 

Shine - PENTAGON

Really Really - WINNER

Spring Day - BTS

DDU-DU DDU-DU - BLACKPINK

Bạn có đồng tình với danh sách 12 bài hát huyền thoại đại diện cho Kpop gen 3 này không? Theo bạn còn phải thêm hoặc thay đổi bài hát của nhóm nhạc nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,