12 thành viên IZ*ONE đang làm gì sau khi nhóm tan rã: Một người khiến Knet bất ngờ vì được công ty push quá tốt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:59, 25/07/2021

Hãy cùng điểm lại những hoạt động hiện tại của 12 cô gái sau khi chia tay với IZ*ONE để xem họ đã và đang thực hiện những kế hoạch gì nhé.

Vào cuối tháng 4/2021, IZ*ONE đã chính thức tan rã. Mặc dù cũng đã có những cuộc thảo luận về khả năng gia hạn hợp đồng cho các hoạt động chung của IZ*ONE cùng rất nhiều tin đồn tái hợp, tuy nhiên mọi thứ đều cũng phải đi đến hồi kết. Hiện tại điều mà nhiều người quan tâm nhất là liệu các thành viên sẽ có những hoạt động cá nhân ra sao để duy trì độ nổi tiếng của mình khi vốn dĩ IZ*ONE đã quá thành công.

Mới đây một bài viết trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã tổng hợp sơ lược tình hình hiện tại của 12 thành viên sau khi chặng đường cùng IZ*ONE đã khép lại. Hãy cùng điểm qua thử bên dưới để cập nhật một số hoạt động của các cô gái trong thời gian gần đây nhé.

Kwon Eunbi 

MC cho mùa mới của show 'Follow Me', mở tài khoản Universe, chuẩn bị album solo, tham gia viết lời cho album tiếng Nhật của Rocket Punch , chụp ảnh tạp chí Singles cùng với Kim Chaewon

Miyawaki Sakura

Thực hiện rất nhiều các cuộc phỏng vấn với bên Nhật sau khi tốt nghiệp HKT48, xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, mở tài khoản Youtube, trở thành người mẫu cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Kang Hyewon

Bắt đầu quảng bá solo với photobook đầu tiên và mở kênh Youtube, xuất hiện trong show 'The Shop Next to the Best', tham gia casting đóng phim 'When I Feel for an Iljin', xuất hiện trong MV của Park Jae Jung, chụp hình tạp chí cùng Jo Yuri, mở tài khoản Bubble giao lưu với fan.

Choi Yena 

Xuất hiện trên show 'Flame Flower Boys', 'Idol Dictation Contest' và 'Masked Singer', đang có kế hoạch làm special DJ ở show 'Jun Hyosung's Dreaming Radio'.

Lee Chaeyeon

Quay MV nhảy solo, tham gia show sống còn vũ đạo 'Street Woman Fighter', đang có kế hoạch làm special DJ ở show 'Jun Hyosung's Dreaming Radio'.

Kim Chaewon 

Cover lại ca khúc 'Hold My Hand' của IU, chụp hình cùng Kwon Eunbi cho tạp chí Esquire và Singles.

Kim Minju

MC của show 'Music Core', chụp hình tạp chí cho Vogue Korea.

Yabuki Nako 

Ở lại HKT48, tham gia nhiều show và phỏng vấn tại Nhật, trở thành người mẫu quảng bá cho thương hiệu KIRSH.

Honda Hitomi 

Cũng tham gia nhiều show và phỏng vấn tại Nhật như Nako và Sakura, tham gia vào album mới của AKB48, là cánh phải của AKB48 (vị trí cạnh center), là thành viên nòng cốt của nhóm và được đối xử tốt hơn rất nhiều so với trước đây.

Jo Yuri 

Tham gia hát OST cho 'Monthly Magazine Home' của JTBC, chụp ảnh tạp chí cùng Kang Hyewon

Ahn Yujin

Làm MC của Inkigayo, chụp hình tạp chí DAZED, quay CF Pepsi.

Jang Wonyoung

Trở thành 'Miu Miu girl' (quảng bá thương hiệu Miu Miu), chụp hình quay phim quảng bá cho thương hiệu Chaumet.

Sau khi đọc qua bài viết tóm tắt tình hình hiện tại của 12 thành viên IZ*ONE, Knet cho rằng thật tốt khi các cô gái vẫn có những hoạt động quảng bá riêng để duy trì sự nổi tiếng. Tuy nhiên trước mắt vì còn là quá sớm nên vẫn chưa có ai tham gia girlgroup nào, trừ các thành viên Nhật Bản vốn dĩ đã là mảnh ghép của AKB48 hay HKT48.

Trong số này, thành viên khiến Knet bất ngờ nhất chính là Kang Hyewon. Trước khi IZ*ONE khép lại, nhiều netizen đã đưa ra dự đoán phương hướng hoạt động cho các thành viên và họ không mấy lạc quan với tương lai của Kang Hyewon. Tuy nhiên sau cùng cô lại là một trong những thành viên bận rộn nhất, điều này khiến Knet cảm thán rằng quả thật công ty chủ quản 8D CREATIVE của nữ idol có kế hoạch push rất tốt và trên cả mong đợi.

Kang Hye Won quay video unboxing Photobook đầu tay mang tên 'Beauty Cut'

Một số bình luận của Knet:

- Công ty của Kang Hyewon đang làm tốt ghê đó. Ban đầu nghe nói công ty này muốn kinh doanh nhà hàng vậy nên tôi cứ nghĩ công ty của họ chẳng có chút ảnh hưởng nào chứ. 

- Nhìn lại thấy visual và khí chất của IZ*ONE thật sự đỉnh quá đi. 

- Nako rất hợp làm người mẫu quảng bá cho KIRSH đó!!

- Tôi lo lắng cho Kang Hyewon nhất sau khi nhóm tan rã, nhưng hóa ra cô ấy là người bận rộn nhất và công ty của cô ấy push cô ấy rất tốt luôn.

- Nhìn lại mới thấy thật là huyền thoại khi trong một nhóm mà vừa có cả Kim Minjoo, Kang Hyewon lẫn Jang Wonyoung... Ngoài ra, Sakura, Ahn Yujin, Kwon Eunbi và Nako cũng rất xinh đẹp!!

- Nhưng sao tôi có cảm giác là mọi người rồi sẽ sớm mất hút sau 6 tháng ngoại trừ Jang Wonyoung vậy? 

- Ngạc nhiên quá, Kang Hyewon thật sự được push rất tốt so với các thành viên khác. 

- IZ*ONE hãy thật hạnh phúc nhé!!! 

Bạn đánh giá như thế nào về tương lai của 12 thành viên IZ*ONE? Theo bạn những thành viên nào sẽ có những hoạt động tốt nhất và duy trì được sự nổi tiếng của mình?

Snowie,