Nụ hôn 'râu ria' của Thanh Hương và loạt cảnh khóa môi đặc biệt của sao Việt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:03, 25/07/2021

Tuy ngọt ngào, say đắm nhưng những nụ hôn dưới đây lại gây chú ý vì những biểu cảm và chi tiết đặc biệt khác.

Cảnh hôn trên phim luôn là khoảnh khắc thu hút khán giả và là chất xúc tác đẩy những mối quan hệ lên đến cao trào. Có những nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy nhưng lại khiến khán giả phải hoang mang và trở thành tâm điểm bàn tán của người xem vì những chi tiết bên lề thú vị và ấn tượng.

1. Nụ hôn "râu rậm rạp" của Thanh Hương và Duy Hưng trong Mùa Hoa Tìm Lại

Sau nhiều ngày thích thầm, cuối cùng Đồng cũng đã "khóa môi" Lệ (Thanh Hương) trong Mùa Hoa Tìm Lại. Theo đó, khi thấy Lệ hiểu lầm và bỏ đi vì nhìn thấy cảnh anh và vợ cũ ở bên nhau, Đồng liền đuổi theo và giải thích nhưng Lệ một mực không nghe vì ghen, thế là chàng đã chủ động hôn Lệ vì anh cũng đã yêu thầm cô từ lâu. "Nụ hôn này, nước mắt có, hạnh phúc có, ghen tuông có nhưng cũng rất phiêu. Khi diễn cảnh này, mình như được hôn lần đầu, được sống trọn với Lệ", Thanh Hương chia sẻ.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-25-08-00-_h1(1).jpg

Nụ hôn nhanh chóng gây sốt màn ảnh bởi sự ngọt ngào, ái ngại của cả hai. Bên cạnh những lời khen ngợi, xuýt xoa thì nhiều khán giả cũng "soi" ra chi tiết hài hước trong nụ hôn này là bộ râu "rậm rạp" của Đồng.

Người xem sợ bộ râu quá dày của anh chàng sẽ làm đau môi Lệ. "Mọi thứ đều ổn cho đến khi hôn mà chưa cạo râu", "Chắc chị Lệ khó chịu với râu của anh Đồng lắm", "Lần sau có hôn cũng cạo râu đi anh nhé", "Xem cảnh hôn mà cứ sợ chị Lệ bị đau vì râu của Đồng",... bình luận của nhiều khán giả.

2. Nụ hôn như "ăn tươi nuốt sống" của Phương Oanh và Doãn Quốc Đam trong Quỳnh Búp Bê

Từng là phim về "gái mại dâm" gây sốt trên màn ảnh VTV, Quỳnh Búp Bê cũng có cảnh hôn đầy cảm xúc nhưng lại "làm quá", gây chú ý do Phương Oanh và Doãn Quốc Đam thể hiện.

Cụ thể trong tập 15 của phim, Cảnh và Quỳnh đã có nụ hôn đắm đuối đầu tiên. Nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận chỉ sau vài giờ, thế nhưng bên cạnh những bình luận thích thú thì phần lớn khán giả đều không hài lòng vì sự vồ vập, thô kệch như đang "ăn tươi nuốt sống" bạn diễn.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-25-08-00-_h2(1).jpg

3. Hôn "sofa" giữa Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong Glee Việt Nam

Angela Phương Trinh từng có nụ hôn gây xôn xao mạng xã hội cùng Rocker Nguyễn trong Glee Việt Nam. Màn khóa môi nóng bỏng của Hạ Quyên và Đăng Phương được thực hiện ngay từ tập 1 của phim.

Không chỉ gây sốt bởi sự ngọt ngào và điêu luyện của cả hai, mà nụ hôn "sofa" này đặc biệt khiến khán giả phải ngượng chín mặt với chi tiết "bàn tay hư" của Rocker Nguyễn.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-25-08-00-_h3(1).jpg

Nam diễn viên này từng chia sẻ cả hai đã phải quay đến lần thứ 5 mới có thể hoàn thành phân cảnh hôn này: "Đây có lẽ là nụ hôn được vây quanh bởi nhiều người nhất trong cuộc đời của Rocker (Cười). Cảnh này được quay vào gần cuối ngày và cả hai đều rất nhập tâm vào vai diễn. Rocker hy vọng mọi người thấy sự nóng bỏng khi xem cảnh này”.