Chagashop – khẳng định vị thế điểm đến tin cậy cho mẹ và bé

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 09:00, 25/07/2021

Chagashop là địa chỉ chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé uy tín chiếm được lòng tin của các mẹ bỉm sữa tại Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Là nơi hội tụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và thế giới.

Chagashop thiên đường mua sắm cho mẹ và bé

Bà chủ 8X hết lòng vì sức khỏe mẹ và bé

Đứng sau sự thành công của Siêu thị mẹ và bé Chagashop là bà mẹ 8X giỏi giang và xinh đẹp – chị Mai Anh. Nói về cơ duyên dấn thân vào con đường kinh doanh những mặt hàng dành cho mẹ và bé chị Mai Anh chia sẻ: “Xuất phát từ tình yêu của người mẹ dành cho con của mình. Tôi đã trải qua một hành trình mang thai và nuôi con khôn lớn nên thấu hiểu những nỗi niềm của các bà mẹ đó là luôn mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho con của mình.

Chagashop ra đời như là một điểm đến với vô vàn lựa chọn tốt và tốt nhất cho mẹ cùng bé yêu”. Chagashop chính là kết tinh từ tâm huyết, sự thấu hiểu và tình yêu dành cho con trẻ vô bờ bến của chị Mai Anh.

Bà chủ xinh đẹp Mai Anh của siêu thị mẹ và bé Chagashop

Đến nay Chagashop đã trở thành siêu thị mẹ và bé được yêu thích tại Hà Tĩnh với 2 cơ sở tại địa chỉ 118 Trần Phú và Số 9 - Khu đô thị mới - Trung tâm thương mại Hồng Lĩnh. Là địa chỉ lý tưởng để mẹ tha hồ lựa chọn những mặt hàng tốt, chất lượng với giá cả phải chăng dành cho mẹ và bé.

Chất lượng đi cùng tâm đức

Luôn tâm niệm “chất lượng đi cùng tâm đức” xem khách hàng như chính những người thân yêu của mình nên những sản phẩm tại Chagashop được chọn lọc kỹ càng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nhờ đó mà giữa vô vàn các shop mẹ và bé khác, Chagashop vẫn luôn khẳng định được giá trị và vị thế của mình với khách hàng. Đến với Chagashop khách hàng sẽ cảm thấy như trong chính ngôi nhà của mình bởi sự thân thiện và tư vấn tận tình trực tiếp từ chị Mai Anh. Chagashop hiện đang phân phối các sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bioamicus, Merries, Moony, Aptamil, Blackmores, Meiji…

Chagashop phân phối hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng

Hành trình tới thành công không trải đầy hoa hồng

Thương trường như chiến trường, việc kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng, nhất là ngành hàng mẹ và bé. Thành công hiện tại của Chagashop cũng phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi và công sức. Nhiều thời điểm khó khăn chồng chất khó khăn: thiếu nguồn vốn, thiếu khách hàng, thiếu nhân sự bán hàng… Tưởng chừng như phải buông bỏ tất cả nhưng bằng tình yêu và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Mai Anh, Chagashop đã vượt qua và xây dựng vị thế vững chắc không thể thay thế được trong lòng khách hàng, đặc biệt là khách hàng tại khu vực Thị xã Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh.

Khi khai trương cơ sở 2 Chagashop đã không còn một chỗ trống, khách hàng ra vào tấp nập, không chỉ các khách hàng trong khu vực mà nhiều khách hàng ở xa cũng tìm đến mua sắm. Chagashop tự hào là người bạn đồng hành thân thiết của các bậc cha mẹ trong suốt quá trình nuôi con.

Không khí tưng bừng khai trương cở sở 2 của Chagashop  

Với vị thế vững chắc và danh tiếng như hiện tại, chắc chắn Chagashop sẽ còn mở rộng quy mô chuỗi siêu thị, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và hậu mãi sẵn sàng đón tiếp các ba mẹ mua sắm tại cửa hàng.

Siêu thị Mẹ và Bé Chagashop

Cơ sở 1: 118 Trần Phú – P. Bắc Hồng – TX. Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh

Cơ sở 2: Số A9 - Khu Liền kề chợ mới Hồng Lĩnh - P. Bắc Hồng - TX. Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966 258 579

Facebook: https://www.facebook.com/chaga.babymart

T/H