Thắc mắc lớn của netizen Hàn về nhan sắc của Miyeon ((G)I-DLE): Có phải là trường hợp bỗng nhiên trở nên xinh đẹp đến bất ngờ?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:32, 24/07/2021

Nhiều người nhận ra sự khác biệt trong hình ảnh của Miyeon thời mới debut so với thời gian gần đây.

Khi nhắc đến nhan sắc đại diện cho (G)I-DLE, nhiều fan Kpop thường sẽ nghĩ ngay đến Miyeon. Main vocal của (G)I-DLE không chỉ có giọng hát hay mà còn thường xuyên được nhắc tên trong các bảng xếp hạng top visual của gen 4 mặc dù trên thực tế thành viên được Cube chọn làm visual chính thức khi nhóm mới debut là Shuhua.

Sở hữu nhan sắc được lòng công chúng Hàn Quốc nhưng gần đây, Miyeon vẫn phải đối mặt với những ý kiến bàn tán xôn xao khi một bài đăng trên một diễn đàn trực tuyến đặt ra câu hỏi phải chăng giọng ca chính của (G)I-DLE chính là trường hợp đột nhiên trở nên xinh đẹp hơn. Tác giả bài viết đã so sánh hình ảnh của Miyeon thời mới debut và trong thời gian gần đây đồng thời kèm theo lời nhận xét: "Có vẻ như không phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, vậy thì tại sao lại có thể đẹp như vậy nhỉ? Hồi (G)I-DLE mới ra mắt thì Miyeon chẳng mấy nổi bật nhưng bây giờ cổ là người đẹp nhất nhóm đấy".

G-IDLE-Miyeon

G-IDLE-Miyeon

Miyeon khi mới debut cùng (G)I-DLE

G-IDLE-Miyeon

G-IDLE-Miyeon

Miyeon của những ngày gần đây

Trước câu hỏi này, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng vốn dĩ Miyeon đã rất xinh đẹp, bằng chứng rõ ràng nhất chính là những hình ảnh thời còn bé và khi chưa ra mắt đã cho thấy nhan sắc nổi bật của cô. Việc Miyeon trở nên xinh đẹp hơn hẳn so với những ngày mới ra mắt được cho là kết quả của quá trình giảm cân và tìm được phong cách trang điểm phù hợp hơn với bản thân.

G-IDLE-Miyeon

- "Vì da thuộc tông lạnh mà còn để tóc nâu nên mới thế đấy, sau này thì cô ấy chuyển sang tóc đen và cũng tìm được phong cách trang điểm phù hợp hơn"

- "Cũng giống như WJSN SeolA thôi, giảm cân và tìm được phong cách trang điểm phù hợp với bản thân nên ngày càng đẹp hơn"

- "Vốn dĩ Miyeon đã rất xinh đẹp rồi và bây giờ thì cô ấy tìm được kiểu tóc và phong cách phù hợp hơn thôi mà"

- "Từ hồi nhỏ xíu Miyeon đã đẹp sẵn rồi"

G-IDLE-Miyeon

- "Ảnh quá khứ vẫn giống hệt bây giờ mà"

G-IDLE-Miyeon

- "Người bình thường Jo Miyeon ❤️‍"

G-IDLE-Miyeon

- "Có mình tôi thấy Miyeon để tóc nâu vẫn rất đẹp hả..."

G-IDLE-Miyeon

- "Jo Myeon thời học cấp 2 ❤️"

G-IDLE-Miyeon

- "Vì phong cách không hợp nên mới thế đấy, chứ vốn dĩ Miyeon đã đẹp lắm rồi"

G-IDLE-Miyeon

- "Phong cách hồi mới debut trông như bà thím vậy nên khiến Miyeon có vẻ già đi, chứ để tóc nâu vẫn đẹp mà"

G-IDLE-Miyeon

Bạn nghĩ rằng đâu là lý do giúp Miyeon ngày càng đẹp hơn so với thời mới debut?

Munnie (lược dịch),