Bất chấp sự phản đối gay gắt của fan, 4 idol này vẫn dũng cảm xác nhận yêu đương thêm lần nữa sau khi chia tay người cũ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:46, 23/07/2021

Đối với idol KPOP, 1 vụ hẹn hò bị truyền thông phanh phui là đã quá đủ ác mộng rồi. Tuy nhiên vẫn có những nghệ sĩ can đảm thừa nhận yêu đương đến lần thứ 2.

Hyeri (Girl's Day) 

Girl's Day là một nhóm nhạc có khởi đầu khá khó khăn. Khoảng thời gian đầu mới ra mắt, girlgroup này không nhận được nhiều sự chú ý và chỉ thực sự "phất" lên khi phát hành bản hit "Something". 

Vì lẽ đó mà rất ít fan KPOP ngày nay biết được chuyện tình bí mật của em út Hyeri với nam thần tượng kỳ cựu, Tony (H.O.T). Năm 2013, trang Sports Seoul đã đăng tải những hình ảnh hẹn hò lãng mạn của cặp đôi chênh lệch 16 tuổi. Công ty quản lý của cả hai xác nhận Tony và Hyeri có cảm xúc với đối phương. Sau 7 tháng bị khui, đại diện công ty cho biết 2 nghệ sĩ đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn.

Kể từ khi quay trở lại với "hội FA", sự nghiệp của Hyeri phát triển như diều gặp gió. Đặc biệt là khi cô nàng tham gia diễn xuất trong "Reply 1988". Đây không chỉ là cột mốc giúp nữ thần tượng trở nên nổi tiếng mà còn là nơi cô tìm thấy tình yêu thứ 2 của đời mình - bạn diễn Ryu Jun Yeol. Từ khi bị Dispatch khui đến nay, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và duy trì tình yêu của mình với đối phương.

Kai (EXO) 

"Cỗ máy nhảy" của EXO có vẻ là thành viên đào hoa nhất nhóm khi đã từng yêu đương với những 2 cô nàng nổi tiếng. Năm 2016, Dispatch tung ra bằng chứng hẹn hò của Kai Krystal f(x). Cặp bạn thân cùng tuổi này đã có thời gian quen biết khá lâu từ những ngày họ còn là trainee. Trong suốt hơn 1 năm sau đó, thành viên EXO phải nhận nhiều chỉ trích vì hẹn hò bạn gái trong thời điểm cả nhóm đang rất bận rộn. Về phía Krystal, cô nàng cũng bị tấn công bởi fan cuồng của bạn trai. Cuối cùng, kết cục chia tay xảy ra với cặp đôi này là điều mà ai cũng lường trước được.

Hình ảnh có liên quan

Hơn 1 năm sau khi chia tay Krystal, Kai tiếp tục trở thành nạn nhân của Dispatch khi trang tin này tiết lộ việc anh chàng đang hẹn hò với Jennie (BLACK PINK) vào ngày 1/1 năm 2019. Vụ việc đã gây chấn động trong cộng đồng fan KPOP vì tuổi nghề của BLACK PINK còn quá ngắn, bản thân Jennie cũng vướng vào nhiều vụ lùm xùm trước đó. Cuối cùng, cả hai đã quyết định đặt sự nghiệp lên đầu và chia tay sau 1 tháng công khai hẹn hò.

Kết quả hình ảnh cho Kai jennie dispatch

Suzy 

Nữ thần của JYP Entertainment là cô gái sáng giá bậc nhất trong mắt công chúng Hàn và cả những người trong ngành giải trí. Trong suốt quãng thời gian qua, Suzy khiến bao fangirl ghen tị khi hẹn hò cùng 2 nam thần là Lee MinhoLee Dongwook. 

Hình ảnh có liên quan

Đối với Lee Minho, Dispatch đã bắt tại trận khoảnh khắc nam diễn viên hẹn hò cùng Suzy tại Paris. Cuối năm 2017, Lee Minho lên đường nhập ngũ còn "tình đầu quốc dân" khá bận rộn với phim ảnh, quảng cáo và âm nhạc. Đây cũng là thời điểm mối quan hệ của cả hai hoàn toàn tan vỡ.

Về phần Lee Dongwook, khi "Thần chết" đẹp trai và Suzy đang bắt đầu tìm hiểu nhau thì truyền thông đã vội vàng công bố tin tức. Mặc dù có xác nhận hẹn hò nhưng chuyện tình cảm giữa 2 người không kéo dài lâu.

Sulli 

Từng được mệnh danh là "công chúa SM" nhưng hiện giờ hình tượng của Sulli không còn được như trước, bắt đầu từ lùm xùm yêu đương của nữ thần tượng với Choiza. Suốt hơn 4 năm yêu nhau, Sulli rất dũng cảm khi công khai nhiều khoảnh khắc yêu đương với người bạn trai lớn tuổi, bao gồm cả những hình ảnh khá thân mật và nhạy cảm. Netizen tin tưởng cả hai sẽ tiến tới happy ending vào một ngày nào đó. Nhưng không, tin tức Choiza và Sulli chia tay được xác nhận vào tháng 3/2017.

Không lâu sau đó, cựu thành viên f(x) đã nhanh chóng đến với Kim Minjoon, một thương gia thành đạt hơn cô nàng 11 tuổi, đồng thời cũng là bạn thân của Choiza. Mối tình này cũng chỉ kéo dài được 4 tháng vì bạn trai nữ thần tượng không thể chịu nổi sự soi mói của công chúng.

NTH1 (Tổng hợp),