Những cặp chị dâu - em chồng 'nhà người ta' của showbiz Việt: đã xinh đẹp, giỏi giang, còn thân thiết hết mực

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:30, 23/07/2021

039;Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng' - ông bà ta từng có câu như vậy, hàm ý chỉ sự khắt khe và khó chịu của đối tượng chị chồng hoặc em chồng. Tuy nhiên, những trường hợp dưới đây lại chứng minh điều ngược lại khi ngay trong showbiz Việt đã tồn tại không ít những cặp chị dâu - em chồng có khi còn thân thiết hơn cả chị em ruột.

Tăng Thanh Hà - em gái Louis Nguyễn 

Kể từ ngày "theo chồng về dinh", Tăng Thanh Hà gần như rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình lẫn đảm đương công việc kinh doanh. Cuộc sống của cô, không chỉ giàu sang mà còn cực kì viên mãn. Thế nhưng, đây không phải là yếu tố duy nhất khiến công chúng ghen tị với Hà Tăng bởi cô còn nhận được yêu thương và ủng hộ nhiệt tình từ gia đình chồng, đặc biệt là các em chồng.

Được biết, ngần ấy năm về làm dâu, Tăng Thanh Hà luôn giữ được mối quan hệ rất tốt với em chồng Thảo Tiên. Tuy nhiên do mỗi người đều có công việc, cuộc sống riêng và không thường xuyên gặp nhau nên họ ít có điều kiện để ghi lại những hình ảnh chung.

Thảo Tiên và chị dâu Tăng Thanh Hà

Thảo Tiên và chị dâu Tăng Thanh Hà 1

Thảo Tiên và Tăng Thanh Hà ít khi có cơ hội gặp gỡ nên mỗi lần "hẹn hò" đều dính lấy nhau

Thủy Tiên - em gái Công Vinh

Từ những ngày đầu yêu Công Vinh, Thủy Tiên và cô em gái của cầu thủ xứ Nghệ - Khánh Chi đã vô cùng hợp tính. Ít ai biết, trong khoảng thời gian anh trai hẹn hò nữ ca sĩ nổi tiếng, Khánh Chi là người ủng hộ và ra sức vun đắp tình cảm cho cặp đôi. Đến khi Thủy Tiên - Công Vinh nên duyên vợ chồng, sau đó có thêm Bánh Gạo, Khánh Chi càng thêm yêu thương cô cháu gái.

Thủy Tiên thân thiết với em gái Công Vinh

Thủy Tiên thân thiết với em gái Công Vinh 1

Thủy Tiên rất được lòng gia đình Công Vinh, trong đó có cô em chồng Khánh Chi

Hari Won - em gái Trấn Thành

Khác biệt văn hóa, nói tiếng Việt cũng lơ lớ nhưng Hari Won lại rất được lòng gia đình nhà chồng, trong đó có hai cô em gái của Trấn Thành là: Huỳnh Mi và Huỳnh Ân.

Hiện tại, em út Huỳnh Ân đã bước chân vào showbiz sau khi tham gia series Bố già trên Youtube của Trấn Thành. Bởi thế mà cô nàng càng góp mặt nhiều hơn trong các buổi tụ họp của bạn thân A Xìn, tất nhiên là không thể thiếu Hari Won.

Hari Won và em gái Trấn Thành

Hari Won và em gái Trấn Thành 1

Em gái Trấn Thành tham gia vào dàn cast của Bố già

Nhã Phương - em gái Trường Giang

Có chị chồng là người nổi tiếng nhưng Tường Vy không hề lép vế khi đặt lên bàn cân nhan sắc. Nếu nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nổi tiếng với vẻ đẹp thanh băng ngọc khiết thì cô em chồng cũng sở hữu gương mặt hài hòa, cuốn hút.

Chị dâu - em chồng Nhã Phương - Tường Vi

Chị dâu - em chồng Nhã Phương - Tường Vi 1

Chị dâu - em chồng Nhã Phương - Tường Vi đều xinh đẹp và nữ tính

Dù ít khi gặp gỡ vì cả hai bên gia đình đều bận rộn nhưng Tường Vy thường sắp xếp thời gian để đi xem những xuất phim sớm do chị chồng đảm vai. Ngoài ra, cả hai còn có chung sở thích selfie nên thường xuyên xuất hiện chung trong những tấm ảnh đời thường.

Bảo Thy - chị dâu Trang Pilla

Trang Pilla từng là người yêu cũ của Karik nhưng sau khi kết hôn cùng anh trai Bảo Thy, cô chọn cuộc sống bình thường, tránh xa thị phi, toàn tâm toàn ý hoàn thành thiên chức làm mẹ, làm vợ, đặc biệt là duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cô em chồng nổi tiếng.

Để nói về mối quan hệ chị em dâu này, từ thân thiết dường như chưa đủ. Chênh lệch về tuổi tác khá nhiều nhưng mỗi khi Trang Pilla bận việc hay cặp vợ chồng trẻ trốn con để "hâm nóng" tình cảm thì Bảo Thy lại đứng ra đảm đương nhiệm vụ trông cháu. Bù lại, "công chúa bong bóng" cũng tích lũy được kha khá kinh nghiệm làm "mẹ" kể từ ngày đại gia đình có thêm thành viên nhỏ.

Ngoài việc chăm chỉ đi du lịch chung, Trang Pilla và Bảo Thy cũng không thiếu ảnh chung. Thậm chí, hồi năm 2019, chính Trang Pilla là người úp mở việc Bảo Thy sắp lên xe hoa bởi biểu tượng cô dâu - chú rể khi khoe ảnh cả nhà nghỉ dưỡng tại Maldives.

mối quan hệ tốt đẹp giữa Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla

mối quan hệ tốt đẹp giữa Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla 1

Bảo Thy hơn tuổi Trang Pilla nhưng điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ chị dâu - em chồng

Đông Nhi - em gái Ông Cao Thắng 

Ngày còn chưa chính thức về chung một nhà với Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên (em gái Ông Cao Thắng) và Đông Nhi đã được coi là cặp chị dâu - em chồng nhà-người-ta bởi độ xinh đẹp lẫn giỏi giang hiếm có.

em gái Ông Cao Thắng thân thiết với Đông Nhi

em gái Ông Cao Thắng thân thiết với Đông Nhi 1

Các fan còn có cảm giác, Ông Thoại Liên tình cảm với Đông Nhi hơn cả Ông Cao Thắng

Cho đến khi Ông Cao Thắng - Đông Nhi trở thành vợ chồng vào cuối năm 2019, mức độ thân thiết giữa Ông Thoại Liên và chị dâu càng khiến cư dân mạng thêm phần ghen tị. Không chỉ bay từ Úc về sớm để chuẩn bị đám cưới thế kỉ cho anh trai, Ông Thoại Liên sau đó còn úp mở tin vui khi Đông Nhi đảm nhận thiên chức mới - làm mẹ.

Hình ảnh hiếm hoi của Ông Thoại Liên trong đám cưới anh trai

Được biết, dù sinh sống ở Úc và lâu lâu mới có cơ hội gặp gỡ nhưng em gái Ông Cao Thắng vẫn luôn giữ liên lạc với chị dâu tương lai, đồng thời chăm chỉ khoe khoảnh khắc cả hai chụp chung lên trang cá nhân.

T.H (tổng hợp),