AirPods 3 có thể ra mắt cùng với iPhone 13 vào tháng 9 này

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 17:48, 23/07/2021

Một báo cáo mới của trang DigiTimes cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt AirPods 3 cùng với dòng iPhone 13 vào tháng 9 tới đây.
airpods-3.jpg

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt AirPods 3 vào nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Sau đó, tin đồn khác lại cho rằng sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC 2021. Hội nghị nhà phát triển của Apple cũng đã diễn ra mà không có bất cứ dấu hiệu nào của AirPods 3.

Giờ đây, mọi tin đồn đều cho thấy Apple sẽ tiết lộ thế hệ thứ ba của AirPods vào cuối năm nay. Báo cáo từ DigiTimes cho biết AirPods 3 sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 8 năm nay trước khi được công bố vào tháng 9 cùng với dòng iPhone 13.

Apple thường công bố một biến thể Apple Watch mới cùng với iPhone mới vào tháng 9. Tuy nhiên, vì bản iPhone 13 năm nay dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi lớn, nên công ty cũng có thể sẽ ra mắt AirPods 3 cùng với chúng.

AirPods 3 dự kiến sẽ có thiết kế giống AirPods Pro với thân ngắn hơn, mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn và sự thoải mái khi đeo trên tai. Chúng cũng sẽ được trang bị khả năng chống thấm mồ hôi và nước. Tuy nhiên, AirPods 3 sẽ không có tính năng Khử tiếng ồn Chủ động để tiết giảm chi phí. Những thay đổi khác của AirPods thế hệ tiếp theo hiện chưa được xác định.

Apple cũng đang làm mới AirPods Pro, và dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2022. AirPods Pro thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế hoàn toàn mới tương tự như Galaxy Buds và các tai nghe khác. Apple muốn loại bỏ thiết kế dạng thanh để làm cho tai nghe trông rời rạc hơn một chút.

Tuấn Anh